Hilary Duff úp mở chuyện ‘ăn cơm trước kẻng’

19/03/2015 - 08:16

PNO - PN - Ngôi sao Disney một thời Hilary Duff vừa trả lời phỏng vấn của tạp chí Cosmopolitan số tháng Tư, trong đó cô chia sẻ khá nhiều về đời tư và úp mở chuyện “ăn cơm trước kẻng” của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Tôi từng có một người bạn trai 26 tuổi”, Duff nói đến Joel Madden, người cô đã hẹn hò từ tháng 7/2004 đến tháng 11/2006. “Vì thế mọi người đều có thể giả định về những việc chúng tôi cùng nhau làm vào lúc đó” - Duff úp mở.

Hilary Duff up mo chuyen ‘an com truoc keng’

Hilary Duff và Joel Madden từng hẹn hò từ tháng 7/2004 đến tháng 11/2006

Hilary Duff up mo chuyen ‘an com truoc keng’

Nhưng trước khi gặp Madden, Duff đã tay trong tay cùng Aaron Carter

Tình sử của ngôi sao Disney này cũng khá “nức tiếng”, tuy không rắc rối và vướng vào vòng lao lý như Lindsay Lohan nhưng cũng để lại “dấu ấn” với người hâm mộ.

Đầu tiên, cô hẹn hò với Aaron Carter, người đóng cặp trong bộ phim Lizzie Mcguire, sau đó họ chia tay vì tin đồn Aaron đã bỏ Hilary để đến với Lindsay Lohan. Gần đây Aaron lại bày tỏ tình cảm dành cho Duff và muốn được quay lại… bến xưa.

Sau Carter, Duff cặp kè với Joel Madden, thành viên của Good Charlotte, một anh chàng hơn cô chín tuổi và trưởng thành hơn Aaron rất nhiều. Hai năm sau họ chia tay và đến nay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Hilary Duff up mo chuyen ‘an com truoc keng’

Hilary Diuff thuở còn mặn nồng với chồng - ngôi sao hockey Mike Comrie

Hilary Duff đã kết hôn với siêu sao hockey Mike Comrie, họ có quãng thời gian mặn nồng bên nhau cùng đứa con Luca. Nhưng đến năm 2014 thì họ ly thân, rồi đi đến quyết định ly hôn vì lý do “khác biệt tính cách” vào năm 2015.

DUY ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI