Hiệp sĩ Minh 'cô đơn' bị truy sát

09/01/2020 - 12:34

PNO - Nhận được cuộc gọi nhờ hỗ trợ vá xe, ông Minh "cô đơn" tới nơi thì bị một nhóm khoảng 10 người từ trong bụi cây lao ra truy sát, đốt xe máy.

Ngày 9/1, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang điều tra vụ truy sát, hủy hoại tài sản xảy ra trong đêm khuya tại làng Đại học Quốc gia TPHCM, thuộc địa bàn phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An.

Nạn nhân bị nhóm người truy sát là ông Nguyễn Văn Minh - 56 tuổi với biệt danh thường gọi là Minh “cô đơn”. Theo đó, 23g ngày 8/1, ông Minh nhận được cuộc gọi của một cô gái nhờ hỗ trợ sửa xe trên đường Hải Thượng Lãn Ông.

Căn lều dựng tạm của ông Minh cũng bị kẻ xấu phóng hoả
Căn lều dựng tạm của ông Minh cũng bị kẻ xấu phóng hoả

Khi ông Minh chạy ra thì thấy một đôi nam nữ đang đứng, ông vừa dừng xe lại thì bất ngờ một nhóm thanh niên khoảng 10 người từ trong bụi cây lao ra, tay cầm hung khí đuổi chém ông Minh.

 Xe máy bị đốt cháy trơ khung Xe máy bị đốt cháy trơ khung
Xe máy bị đốt cháy trơ khung Xe máy bị đốt cháy trơ khung

Những năm gần đây, ông Minh “cô đơn” nổi tiếng là khắc tinh của cướp giật trong làng Đại học Quốc gia TPHCM. Từ 2017 đến nay, ông còn thêm công việc vá xe miễn phí nên rất được nhiều người quý mến. Biết bị kẻ xấu dàn cảnh, ông Minh bỏ lại xe máy chạy vào trong bụi cây để thoát thân. Sau đó, ông quay lại hiện trường, nơi bị nhóm người truy sát thì thấy chiếc xe máy của mình đã bị cháy trơ khung. Ông chạy về căn lều dựng tạm để sống qua ngày cũng đã bị kẻ xấu đốt cháy. 

Người dân sau đó cũng đã có mặt hỗ trợ, đưa ông Minh lên công an phường Đông Hòa để trình báo vụ việc.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI