'Hiệp sĩ' bắt 'nữ quái' 17 tuổi từng 7 lần trộm xe

27/03/2017 - 20:22

PNO - Sau khi trộm xe đạp điện, 2 cô gái lái phương tiện chạy trốn nhưng bị các "hiệp sĩ" ở Bình Dương truy đuổi, bắt giao công an xử lý. Một trong 2 nghi can được xác định từng bị xử lý vì 7 lần trộm xe.

Ngày 27/3, “hiệp sĩ” thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã bàn giao Lê Thị Kim Hằng (34 tuổi, ngụ Đồng Nai) cùng Thân Thị Thùy Trang (17 tuổi) cho Công an phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát (Bình Dương) điều tra theo thẩm quyền.

'Hiep si' bat 'nu quai' 17 tuoi tung 7 lan trom xe
Thân Thị Thùy Trang tại cơ quan công an

Chiều cùng ngày, Hằng lái xe máy hiệu Exciter chở Trang qua các tuyến phố ở TP Thủ Dầu Một để tìm cơ hội trộm cắp tài sản. Khi đến phường Hòa Lợi (thị xã Bến Cát), 2 cô gái phát hiện em Lê Hoàng Anh (15 tuổi) để xe đạp điện trước quán trà sữa nên áp sát.

Tại đây, thiếu nữ 17 tuổi đến trộm xe đạp điện rồi chạy ra quốc lộ 14 tẩu thoát. Lúc này, hành vi của họ bị các “hiệp sĩ” phát hiện và truy đuổi.

Biết “hiệp sĩ” bám đuôi, Hằng điều khiển xe máy và dùng chân đẩy xe đạp điện cho Trang rồi chạy về hướng TP.HCM. Chạy được 3 km thì Trang bị bắt giữ. Hằng phóng xe với tốc độ cao tiếp tục chạy trốn được 15 km thì cũng bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 2 cô gái khai nhận hành vi. Theo các “hiệp sĩ” Trang từng bị bắt 7 lần vì liên quan các vụ trộm xe đạp ở địa bàn.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI