Hé lộ nguyên nhân hung thủ bắn chết cô gái bán đậu rồi tự sát bất thành

14/11/2018 - 15:46

PNO - Theo thông tin từ người dân địa phương, trước khi vụ việc xảy ra, Khoa có tình cảm với chị A. nhưng không được đáp lại, do cả hai đều đã có gia đình.

Trưa ngày 14/11, đại diện CQĐT Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, trú tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) tử vong khi ngồi bán đậu phụ tại chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm). Người nổ súng được xác định là Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú tại phường Bến Tắm). 

Theo đó, sáng cùng ngày, đối tượng này mang theo súng và dao đến chợ Bến Tắm, rút súng bắn 2-3 phát khiến chị A. ngã gục. Khoa tiếp tục dùng dao đâm nạn nhân rồi tự sát nhưng bất thành.

He lo nguyen nhan hung thu ban chet co gai ban dau roi tu sat bat thanh
Hiện trường nơi chị Ngọc A. bị bắn

Lãnh đạo UBND phường Bến Tắm cho biết: "Theo thông tin từ bà con, đối tượng Khoa có tình cảm với chị Ngọc A. nhưng nạn nhân đã có chồng con. Khoa cũng đã có vợ và hai con. Có lẽ do bị khước từ tình cảm nên Khoa dùng súng sát hại nạn nhân rồi tự sát. Đối tượng này nghiện ma túy nên cũng có thể khi gây án có sử dụng ma túy và biểu hiện ngáo đá. Nguyên nhân chính thức vẫn phải chờ kết luận từ CQĐT".

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Bến Tắm, thời điểm xảy ra vụ việc, gần hiện trường có điểm khám tuyển nghĩa vụ quân sự, nên ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI