Hai vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa cửa ngoài, nghi do cướp

08/01/2018 - 11:39

PNO - Vợ chồng ông Sơn được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên người trong khi trong căn nhà có dấu hiệu bị lục lọi còn cửa sau ngôi nhà bị khóa ngoài.

Ngày 8/1, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các cơ quan liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc ông Nguyễn Văn Sơn và vợ là Lâm Ngọc Điệp (cùng 58 tuổi, ngụ xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất) tử vong nghi do bị sát hại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 7/1, người dân xung quanh định đến nhà đôi vợ chồng này chơi nhưng thấy cửa đã khóa, trong đó cửa sau bị khóa ngoài, tiếng tivi vẫn phát ra bên trong.

Thấy có dấu hiệu bất thường, mọi người gọi nhiều lần nhưng không ai trả lời nên nhìn vào bên trong thì phát hiện vợ chồng gia chủ đã tử vong tại phòng khách và lập tức báo cơ quan chức năng.

Khám nghiệm ban đầu, thi thể các nạn nhân có nhiều vết thương, bắt đầu phân hủy nên khả năng đã tử vong trước đó nhiều giờ. Các tủ quần áo, tủ đựng đồ bị cạy phá, lục soát nên nhận định đây có thể là vụ án giết người cướp tài sản. Khu vực nhà của các nạn nhân nằm trong rẫy và khá vắng vẻ, ít người qua lại.

Cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI