Hạ Vi hát "Anh cứ đi đi", Cường đô la nên học Phan Thành trước khi quá muộn

29/08/2016 - 15:17

PNO - Lẽ nào chuyện chia tay giữa Cường đô la và Hạ Vi là thật nên Hạ Vi đã mượn bài hát để thay lời muốn nói?

 

Mới đây nghi vấn về cặp đôi Cường đô la và Hạ Vi chia tay vẫn còn khiến dư luận xôn xao, thông tin này bắt nguồn từ hành động lạ của vị đại gia phố núi, anh đã xóa hết những bức ảnh chụp chung cùng cô bạn gái trên mạng xã hội.

Ha Vi hat
Cường đô la xóa hết ảnh bạn gái trên mạng xã hội

Khi cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng tháo gỡ lời đồn rạn vỡ thì cách đây ít giờ Hạ Vi bất ngờ khi chia sẻ clip ghi lại cảnh cô ngồi hát ca khúc “Anh cứ đi đi” của nữ ca sĩ Hari Won kèm theo đó là dòng trạng thái: “Tặng mọi người! Bài này Tấm thích lâu rồi”.

Ha Vi hat
Hạ Vi vừa cover lại bài hát "Anh cứ đi đi" và đăng trên trang cá nhân

Mặc dù nữ diễn viên chia sẻ cô hát lại ca khúc này vì thích và muốn gửi tặng bạn bè, người hâm mộ. Thần thái của Hạ Vi vẫn rạng rỡ - thậm chí là cười rất tươi khi bị nấc cụt lúc đang hát, nhưng không ít người vẫn đặt dấu hỏi về việc chọn bài của cô giữa nghi vấn tình cảm bị trục trặc giữa “mỹ nữ vạn người mê” với Cường đô la trong 2 ngày qua vẫn chưa có lời giải đáp.

Đoạn video trên của Hạ Vi nhanh chóng nhận được nhiều lượt bấm thích, chia sẻ lẫn bình luận từ bạn bè và các fan. Nhiều người còn động viên “cô Tấm” hãy cứ vui cười và xinh đẹp cho dù có chuyện gì xảy ra. Đáp lại Hạ Vi cũng nhắn nhủ với người hâm mộ rằng bản thân hát không hay, chủ yếu là vui thôi. Cô cũng mong tất cả đọc kỹ status, đồng thời không suy diễn xa hơn.

Ha Vi hat
Nhiều Fans động viên Hạ Vi luôn vui cười, xinh đẹp

Cách đây ít lâu, kể từ lúc Cường đô la và Hạ Vi bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội và xóa ảnh hẹn hò, Hạ Vi cũng từng đăng 1 dòng trạng thái bóng gió nói đến “sự cố ngã”

“Tấm ngã đã có anh Thái Tử lo..... cũng may mà anh ý kéo lại kịp thời”

Nhiều người cho rằng Hạ Vi nói Tấm ngã là đang ngầm ý nói về cú vấp tình cảm của mình.

Ha Vi hat
Trong phim, khi Tấm ngã thì có Thái Tử kéo lại kịp thời. Vậy Hạ Vi ngã có ái níu cô lại hay không?

Lẽ nào chuyện chia tay giữa Cường đô la và Hạ Vi là thật nên Hạ Vi đã mượn bài hát để thay lời muốn nói?

Nhưng dẫu rằng Hạ Vi hát “Anh cứ đi đi” thì trong lòng cô có phải thật sự mong như thế? Nếu còn yêu, Cường đô la nên học Phan Thành, làm mọi cách để níu kéo người yêu trước khi quá muộn.

Ha Vi hat
Sau lời đồn chia tay với bạn gái Mi du, Phan Thành vẫn đổi ảnh đại diện tình cảm giữa anh và Mi du

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI