Hà Nội: Cháy lớn tại Tây Mỗ, kho vật liệu xây dựng cạnh cây xăng bị thiêu rụi

14/03/2023 - 15:32

PNO - Ngọn lửa bùng lên dữ dội thiêu rụi toàn bộ kho vật liệu xây dựng (số 368 đường Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Vì kho vật liệu nằm cạnh cây xăng nên nhiều người hoảng sợ, lo ngại cháy lan.

Hồi 12h25p ngày 14/3/2023 xảy ra cháy tại khu vực tập kết đồ dùng vật dụng cũ và các vật liệu thải loại
Vụ cháy xảy ra lúc 12g25 ngày 14/3 tại khu vực tập kết vật dụng cũ và các vật liệu thải loại.
Ngay sau khi nhận được tin báo cháy,Đội PCCC Nam Từ Liêm xuất 02 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy, huy động chi viện 02 xe chữa cháy của Trung tâm 4 ,02 xe chữa cháy trung tâm 2  thuộc phòng PC07, 02 xe chữa cháy của Đội CS PCCC Bắc Từ Liêm.
Đội PCCC Nam Từ Liêm đã huy động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy, huy động chi viện 2 xe chữa cháy của trung tâm 4  và 2 xe chữa cháy trung tâm 2 (thuộc Phòng PC07) và 2 xe chữa cháy của Đội CS PCCC Bắc Từ Liêm đến hiện trường dập lửa. 
Diện tích đám cháy ước tính sơ bộ khoảng 200m2,
Diện tích đám cháy ước tính sơ bộ khoảng 200m2.
Sau 30ph đám cháy được khống chế ngăn ko cháy lan sang khu vực cây xăng. Đến 13h45 đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
Sau 30 phút đám cháy được khống chế, không bị cháy lan sang khu vực cây xăng. Đến 13g45, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
Ghi nhận của phóng viên tại trường, vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, toàn bộ kho vật liệu xây dựng bị thiêu rụi.
Ghi nhận tại trường, vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, toàn bộ kho vật liệu xây dựng đã bị thiêu rụi.
Khoảng hơn 12 giờ, tôi đang nghỉ trưa thì phát hiện mùi khét và thấy mọi người hô hoán kêu cháy. Tôi chạy ra cửa thì thấy khói và lửa đã bao trùm toàn bộ mái tôn của kho vật liệu xây dựng ở bên kia đường. Đây là kho chứa vật liệu nên khi xảy ra cháy, rất may không có người phía bên trong. Một người dân tại hiện trường vụ cháy cho hay:
Một người dân có mặt tại hiện trường lúc xảy ra cháy cho hay: "Khoảng hơn 12g, tôi đang nghỉ trưa thì phát hiện mùi khét và thấy mọi người hô hoán kêu cháy. Tôi chạy ra cửa thì thấy khói và lửa đã bao trùm toàn bộ mái tôn của kho vật liệu xây dựng ở bên kia đường. Đây là kho chứa vật liệu nên khi xảy ra cháy, rất may không có người phía bên trong".
Được biết, đây là kho tập kết do ông N.V.C thuê của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hà Sơn Bình, nhưng đã trả lại mặt bằng năm 2022, từ lâu không còn sử dụng, địa chỉ tại số 368 đường Hữu Hưng, tổ dân phố Tó, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, HN.
Được biết, đây là kho tập kết do ông N.V.C thuê của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hà Sơn Bình, nhưng đã trả lại mặt bằng năm 2022, từ lâu không còn sử dụng.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Thu Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI