1 nhà xưởng rộng 1.000m2 ở Hà Nội cháy lớn

09/03/2023 - 18:21

PNO - Đám cháy lớn bất ngờ xảy ra tại một nhà xưởng thuộc cụm công nghiệp Phú Minh (Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thiêu rụi nhiều tài sản.

 

Vào khoảng 15g05 ngày 9/3, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an TP Hà Nội) nhận tin báo cháy tại Công ty TNHH và sản xuất thương mại Tân Huy Hoàng (tổ dân phố Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm).

Lực lượng chức năng nhanh chóng cử người, phương tiện đến hiện trường.

Diện tích khu vực cháy khoảng 1.000m2 là khu vực xưởng sản xuất xốp, các chất cháy chủ yếu là xốp thành phẩm, các nguyên liệu để chế biến xốp, máy móc. Tường và mái tôn của xưởng sản xuất bị sập một phần.

Đến khoảng 15g30, đám cháy cơ bản đã được lực lượng chức năng khống chế và dập tắt.

Được biết, diện tích khu vực cháy khoảng 1.000m
 
Lực lượng chức năng tiến hàng chữa cháy.
Lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy
Hiện trường khu vực xảy ra vụ cháy.
Hiện trường khu vực xảy ra vụ cháy
 Anh Tuấn làm việc ngay cạnh xưởng vừa cháy, cho hay:  “Tôi đang làm việc thì nghe thấy nhiều tiếng la hét, chạy ra thấy công nhân xưởng bên cạnh đứng hết phía bên ngoài.  Lúc đầu, chỉ  thấy khói, nhưng sau đó lửa bùng lên lan rất nhanh vì xưởng này là xưởng xốp, rất dễ bén lửa. Tôi có một người bạn làm trong đó lúc xưởng cháy, vừa gọi điện hỏi thấy bảo đang ở viện chữa thương.”
Một nhân chứng cho hay: “Tôi đang làm việc thì nghe thấy nhiều tiếng la hét, chạy ra thấy công nhân xưởng bên cạnh đứng hết phía bên ngoài. Lúc đầu, chỉ thấy khói, nhưng sau đó lửa bùng lên lan rất nhanh vì xưởng này là xưởng xốp, rất dễ bén lửa”.
Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại tài sản đang được lực lượng chức năng điều tra.
Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại tài sản đang được lực lượng chức năng điều tra.

Thu Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI