Giới thiệu kiệt tác điện ảnh Ý

25/12/2013 - 09:58

PNO - PNO - Có nhiều lý do để bạn nên đến xem (hoặc xem lại) Cinema paradiso (Thiên đường điện ảnh) lúc 19g30 ngày 27/12 tại phòng Charlie Chaplin, ĐH Hoa Sen.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gioi thieu kiet tac dien anh Y

Cinema paradiso là một trong ba bộ phim Ý đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh nhất thế giới, sau La vita è bella (Cuộc sống tươi đẹp) và Il postino (Người đưa thư). Phim đánh dấu giai đoạn sự nghiệp thăng hoa nhất của nhà soạn nhạc người Ý Ennio Morricone với những giai điệu đi vào lòng người, đồng thời còn có một trong những đoạn kết bất ngờ và đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh.

Như tên gọi tiếng Ý, Nuovo cinema paradiso (Rạp chiếu bóng thiên đường), phim mang đến cho người xem cảm giác nguyên sơ, háo hức như thời thơ bé mới đến rạp lần đầu. Vì lẽ đó, rất nhiều nước khi phát hành phim video gia đình sau này đều lấy tên gọi chung là Cinema paradiso.

25 năm kể từ ngày ra đời, tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Giuseppe Tornatore vẫn đủ sức làm lay động trái tim của những ai đã xem và sắp xem nó lần đầu. Một phần tư thế kỷ đã đi qua, Cinema paradiso đã thôi thúc rất nhiều người từ Đông sang Tây, từ Âu sang Á, dành tình yêu cho nghệ thuật thứ bảy.

Buổi trình chiếu này nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 118 năm ngày ra đời điện ảnh thế giới, 18/12/1895 - 28/12/2013, do ĐH Hoa Sen và Art House Cine phối hợp tổ chức.

Đăng ký xem phim miễn phí tại địa chỉ http://goo.gl/t8ebU8.

LẬP ĐÔNG

Từ khóa Cinema paradiso
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa