Giết bạn mới quen cướp tài sản trên đường đi mua bò

25/05/2017 - 10:10

PNO - Anh Sơn được người dân địa phương phát hiện gục chết trên đồi vắng với hàng loạt vết đâm chí mạng khắp người khi đang trên đường đi mua bò.

Ngày 25/5, ông Nguyễn Xuân Lộc, Trưởng công an xã Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Chiều ngày 24/5, một số người dân địa phương xã Cẩm Sơn đi làm nương thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông gục chết trên đồi chè, trên cơ thể có nhiều vết đâm nên trình báo chính quyền địa phương.

Giet ban moi quen cuop tai san tren duong di mua bo
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Văn Sơn (46 tuổi, trú xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), làm nghề lái buôn trâu bò. Đến chiều tối cùng ngày, nghi phạm Trần Hữu Dũng (36 tuổi, trú xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) bị Công an huyện Anh Sơn bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận 23/5, khi làm quen rồi uống rượu bàn chuyện đi mua bò với anh Sơn. Sau khi bàn xong kế hoạch, anh Sơn sau đó gọi điện thoại về cho người thân gửi tiền lên để đi mua.

Sáng ngày 24/5, nạn nhân điều khiển xe máy chở Dũng đi vào xóm 9 xã Cẩm Sơn để đi giao dịch. Đến đoạn đồi chè vắng, Dũng ra tay đâm bạn nhiều nhát rồi lấy xe máy cùng toàn bộ số tiền rời khỏi hiện trường.

Được biết, Dũng là con nghiện ma túy, từng có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Khám xét trên người lúc bị bắt giữ, công an phát hiện một xi lanh (dùng để tiêm chích ma túy) và hơn 6 triệu đồng.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI