Giận bạn trai, cô gái 23 tuổi trèo qua lan can cầu Nhật Tân định tự tử

25/05/2024 - 18:39

PNO - Do giận dỗi bạn trai, cô gái 23 tuổi bắt xe ôm công nghệ lên cầu Nhật Tân sau đó gọi cho bạn trai nói sẽ nhảy cầu tự tử.

Ngày 25/5, Đại diện công an Phường Phú Thượng cho biết, khoảng 6g ngày 24/5, đơn vị nhận được tin báo của người dân trên cầu Nhật Tân có người có ý định tự tử. Ngay lập tức tổ công tác của đơn vị triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường để cứu nạn, cứu hộ.

Thời điểm tổ công tác có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã trèo ra bên ngoài lan can cầu. Tổ công tác tiến hành động viên tinh thần, tiếp cận và đưa được nạn nhân vào trong an toàn.

Công an hành động viên tinh thần, tiếp cận và đưa được nạn nhân vào trong an toàn.
Công an động viên tinh thần, tiếp cận và đưa được nạn nhân vào trong an toàn.

Tại trụ sở CAP, xác định cô gái là P.T.H. (sinh năm 2001, HKTT tại Đông Khê, Đông Sơn, Thanh Hoá). Do giận dỗi bạn trai nên H. đã bắt Grab lên cầu Nhật Tân, sau đó gọi cho bạn trai nói sẽ nhảy cầu tự tử.

CAP đã liên hệ được cho gia đình chị P.T.H. và hướng dẫn thủ tục đón chị P.T.H về nhà.

Đến 15g cùng ngày, mẹ của chị P.T.H đã đến trụ sở Công an phường Phú Thượng đón con gái.

mẹ của chị P.T.H là bà Phạm Thị Hồng -SN: 1973 HKTT: Đông Khê, Đông Sơn, Thanh Hoá đã đến trụ sở CAP Phú Thượng đón con gái.
Mẹ của cô gái trên đã đến trụ sở CAP Phú Thượng đón con gái.

Qua sự việc trên, mẹ của chị P.T.H. viết thư cảm ơn đến cán bộ chiến sĩ Công an phường Phú Thượng đã hỗ trợ gia đình ngăn chặn kịp thời sự việc trên.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI