Giám đốc Sở Xây dựng là F1, hàng loạt lãnh đạo chủ chốt Bình Phước thành F2, F3

07/05/2021 - 08:59

PNO - Ông D. được xác định là F1 khi từng ở khách sạn Pao’s Sa Pa (tổ 1, phường Cầu Mây, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai), nơi có người nhiễm SARS-CoV-2.

Ngày 7/5, Sở Y tế Bình Phước cho biết kết quả xét nghiệm ông V.T.D - Giám đốc Sở Xây dựng xác định âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Đoàn cùng đi với ông Dũng gồm 10 người cũng có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Ông D. được xác định là F1 khi ở chung khách sạn sạn Pao’s Sa Pa (tổ 1, phường Cầu Mây, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai), nơi có người nhiễm SARS-CoV-2.

Hơn 20 trường hợp gồm các lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Bình Phước và các doanh nghiệp, nhân viên tiếp xúc với ông D. cũng được lấy mẫu xét nghiệm và đang đợi kết quả.

Nhân viên y tế thành phố Đồng Xoài nhanh chóng phun khử khuẩn tại nhà các trường hợp F1
Nhân viên y tế thành phố Đồng Xoài nhanh chóng phun khử khuẩn tại nhà các trường hợp F1

Theo báo cáo của UBND tỉnh Bình Phước, ông V.T.D đi tham quan, du lịch trong dịp nghĩ Lễ 30/4 và 1/5. Ông D. đã ở tại khách sạn Pao’s Sa Pa, nơi có người nhiễm SARS-CoV-2.

Qua truy vết, các trường hợp đã tiếp xúc với ông Dũng gồm: ông N.V.T, nguyên Chủ tịch tỉnh Bình Phước; ông T.V.M - Phó chủ tịch UBND tỉnh; ông H.A.M. - Phó chủ tịch UBND tỉnh; ông V.S - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông L.T. N. - Giám đốc Sở Tài chính; ông D.H. A.T. - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; bà H.T.T.T. - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH; ông T.V.H. - Cục trưởng Cục Thuế; ông N.M.C. - Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế; ông Đ.T.H - Giám đốc các Ban Quản lý dự án tỉnh; ông P.V.T. - Phó chánh văn phòng phụ trách Văn phòng UBND tỉnh; ông N.G.H. - Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Ngoài ra, ông D. còn tiếp xúc với khoảng 10 nhân viên các phòng, ban trực thuộc UBND tỉnh và các doanh nghiệp (ông T.V.C - Công ty TNHH cầu đường Đồng Phú, ông Q. - Công ty Thành Lễ, ông H.O - Công ty Công Thành, bà H.S. - Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây dựng Hoài Sơn).

Ở một diễn biến khác, Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã có công văn yêu cầu tất cả Đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức khi đi ra ngoài tỉnh phải xin phép và khai báo y tế. Động thái này được cho là đưa ra sau khi ông D. là F1 và nhiều lãnh đạo chủ chốt F2, F3./.

Đặng Anh

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI