Giám đốc Công ty Nhã Nam xin lỗi trước thông tin “quấy rối nhân viên nữ”

18/04/2024 - 07:51

PNO - Trước thông tin quấy rối nữ nhân viên khiến dư luận xôn xao, ông Nguyễn Nhật Anh, giám đốc công ty Nhã Nam lên tiếng phân trần, xin lỗi.

Lời xin lỗi của ông Nguyễn Nhật Anh trên fanpage của nhà sách Nhã Nam
Lời xin lỗi của ông Nguyễn Nhật Anh trên fanpage của nhà sách Nhã Nam sau 6 tiếng đã thu hút tới 17.000 nút quan tâm và hơn hơn 4.000 chia sẻ

Rạng sáng 18/4, fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam (Công ty Nhã Nam) bất ngờ đăng tải lời xin lỗi từ ông Nguyễn Nhật Anh, Giám đốc đơn vị.

Theo đó, ông Nguyễn Nhật Anh chia sẻ, thời gian qua có nhiều tin đồn liên quan tới ông và một nhân viên nữ trong công ty. “Tôi đã có một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến đối với cô. Những hành động này không vượt quá các giới hạn đạo đức giữa con người với con người và nằm trong bối cảnh cụ thể. Nhưng điều tôi không lường được là vô tình gây bối rối, làm phiền, và có thể gây tổn thương với cô ấy”, vị Giám đốc này nói.

Qua thông tin trên fanpage, ông gửi lời xin lỗi tới nhân viên nữ cũng như đồng nghiệp, bạn bè, đối tác thân thiết, các độc giả yêu sách Nhã Nam vì đã bị làm phiền bởi rất nhiều tin đồn.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Nhật Anh khẳng định những thông tin trên mạng đã sai lệch và cho biết đây là bài học để “hoàn thiện mình”.

Bài đăng hiện có hơn 2.500 bình luận, 4.300 lượt chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều người không tán đồng cách giải quyết này. Họ cho rằng thông tin được đưa ra chưa rõ ràng, cụ thể; xin lỗi hời hợt... Cũng có người cho rằng cần bình tĩnh lắng nghe từ hai phía, trong khi cô gái chưa lên tiếng.

Trước đó, Báo Phụ nữ TPHCM cũng đã tiếp nhận một nguồn tin phản ánh việc ông Nguyễn Nhật Anh – Giám đốc công ty có hành vi quấy rối tình dục khiến một nhân viên nữ phải nghỉ việc và đang rơi vào khủng hoảng tinh thần.

Tin đồn về ông Nguyễn Nhật Anh lan rộng hôm 16/4 khi ông Đặng Hoàng Giang, một tác giả hợp tác lâu năm với Nhã Nam dừng hợp tác với đơn vị này. Trong bức thư được truyền đi, được cho là do ông Giang gửi Nhã Nam, thì giám đốc công ty này đã có lời nói, hành vi động chạm quá giới hạn với một nhân viên nữ. Ông không chia sẻ cụ thể lý do “để đảm bảo tính chặt chẽ về pháp lý". Việc dừng hợp tác hoàn toàn không tới từ bất đồng nào liên quan tới tài chính hay chất lượng của việc sản xuất và phát hành sách.

Bên cạnh đó, vị tiến sĩ liên tục đăng tải những bài viết liên quan đến câu chuyện quấy rối tình dục trên trang cá nhân của mình khiến nhiều khán giả có liên tưởng tới sự việc.

Hà Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI