Giải nhiệt ngày hè với các món cocktail đơn giản

01/08/2021 - 17:13

PNO - Những món coktail được làm từ các loại trái cây, thêm ít rượu vang hay cognac giúp bạn hạ nhiệt ngày hè cũng như những ngày ở yên trong nhà.

Apple prosecco punch: Thành phần 400ml nước táo 200ml vodka nước ép 2 quả chanh 750ml Prosco Nước đá 1 quả táo xanh , nạo vỏ và thái nhỏ 1 quả chanh , cắt lát Phương pháp BƯỚC 1 Đổ nước táo, rượu vodka và nước cốt chanh vào một cái bát và làm lạnh trong 1-2 giờ.  BƯỚC 2 Khi bạn đã sẵn sàng phục vụ, hãy thêm rượu, đá, táo và chanh để trang trí.  QUẢNG CÁO CŨNG ĐI VỚI Bánh tart kem việt quất Salad táo xanh More from around the web Promoted stories by How to Avoid Mosquito Bites Without Using Chemicals (Try It) How to Avoid Mosquito Bites Without Using Chemicals (Try It) (Top Gadget Advisor) The perfect sandals that has taken the world by a storm. The perfect sandals that has taken the world by a storm. (Quickdry SANDALS ™) Meet Grace, the healthcare robot COVID-19 created Meet Grace, the healthcare robot COVID-19 created (CNA) A man who owns this home has set an all-time record. A man who owns this home has set an all-time record. (Mansion Global) Getting a Master's Degree in Germany May Be Easier Than You Think Getting a Master's Degree in Germany May Be Easier Than You Think (Master Degree in Germany | Sponsored Listings) The push-up underpants that have taken out country by storm. The push-up underpants that have taken out country by storm. (MAGIC Pants™) At least 120 cats rescued from ‘hellish jail’ outside Bangkok At least 120 cats rescued from ‘hellish jail’ outside Bangkok (CNA) For Sale: Cristiano Ronaldo's Former Manchester Mansion For Sale: Cristiano Ronaldo's Former Manchester Mansion (Mansion Global) Nhận xét, câu hỏi và mẹo (3) Đánh giá công thức này Xếp hạng sao của bạn trong số 5 là gì?1 sao trên 5 2 sao trên 5 3 sao trên 5 4 sao trên 5 5 sao trên 5 Chọn loại tin nhắn bạn muốn đăng Chọn loại tin nhắn bạn muốn đăng  Nhận xét  Câu hỏi  Mẹo Đánh giá tổng thể Đánh giá: 4 trên 5. 5 đánh giá missjckwiku6BPkM9t 2 tháng trước Tiền Boa Thức uống giải khát, lý tưởng cho một ngày hè. Chúng tôi đã thêm rượu blackberry và thực sự điều này thực sự làm tăng hương vị.  renae0 6 tháng trước Thực sự đơn giản và thực sự tốt đẹp! Mọi người thực sự thích nó  cyberchezza 4 năm trước Đánh giá: 5 trên 5. Thích cái này! Thậm chí còn đẹp hơn nếu bạn sử dụng vodka kẹo bơ cứng và biến nó thành kẹo bơ cứng táo.

Apple prosecco punch:

Nguyên liệu: 400ml nước ép táo + 200ml vodka (bán ngoài chợ hay siêu thị) + 2 muỗng canh nước cốt chanh + 750ml soda (nếu không có soda, bạn có thể dùng 7up hay Sprite)+ 1 trái táo (xanh hay đỏ đều được), xắt mỏng + 1 trái chanh xắt lát mỏng + đá.

Cách làm: Cho nước ép táo, vodka, nước cốt chanh, soda vào bình, khuấy đều, đặt trong tủ lạnh từ 2-3 tiếng. Lấy bình ra khỏi tủ, thêm đá, táo và chanh cắt lát vào, rót ra li để thưởng thức.   

Thành phần 9-10 quả dâu tây 2 quả chanh cắt nhỏ 2 muỗng canh đường cát 2 nhánh bạc hà , lá nhặt Nước đá 350ml rượu rum trắng 600ml nước có ga Phương pháp BƯỚC 1 Trộn dâu tây, chanh và đường trong một cái bình lớn. Ngắt lá bạc hà và thêm vào bình với một chút tiêu đen. Thêm nhiều đá và khuấy trong rượu rum và nước

Mojito việt quất (bạn có thể dùng dâu tây hay blueberry)

Nguyên liệu: 10 trái việt quất + 2 quả chanh cắt miếng vừa + 2 muỗng canh đường trắng + 2 nhánh bạc hà + 300ml rượu rum + 600ml soda + đá.

Cách làm: Trộn việt quất, chanh và đường trong một cái bình lớn. Ngắt lá bạc hà và thêm vào bình, cuối cùng cho rum, soda và đá lạnh vào, khuấy đều và thưởng thức.

Thành phần 1 quả dưa chuột lớn , gọt vỏ và cắt thành từng khoanh nhỏ bạc hà bó nhỏ , hái lá 500ml vodka nước cốt 6 chanh , cộng với hạt nêm để phục vụ 200g đường trắng 1-2 quả dưa nhỏ (chúng tôi sử dụng 1/2 quả dưa mật, 1/2 quả dưa đỏ và 1/2 quả dưa hấu) 1l nước có ga , ướp lạnh Phương pháp BƯỚC 1 Cho dưa chuột và một nửa bạc hà vào một cái tô hoặc bình lớn rồi đổ rượu vodka lên trên. Đậy nắp và để ngâm trong ít nhất 24 giờ hoặc trong tối đa 1 tuần trong tủ lạnh, khuấy đều vài ngày một lần. Lọc qua rây mịn. BƯỚC 2 Đổ rượu vodka, nước cốt chanh và đường vào một cái bình lớn hơn. Khuấy đều. BƯỚC 3 Dùng dụng cụ nạo dưa, xúc càng nhiều quả dưa càng tốt. Thêm chúng vào bình và để yên trong 30 phút-1 giờ trong tủ lạnh. Đổ thêm nước có ga và thêm những lá bạc hà còn lại ngay trước khi dùng với thêm chanh.

Cucumber, mint & melon punch

Nguyên liệu: 1 trái dưa leo (gọt vỏ, cắt mỏng) + 6 nhánh bạc hà + 200ml vodka + 2 muỗng canh nước cốt chanh + 1/2 trái dưa hấu (khoảng 500 gram) + 1 lít nước có gas (soda, 7up, Sprite).

Cách làm: Cho dưa chuột và một nửa bạc hà vào bình lớn rồi đổ rượu vodka vào, đậy nắp, cất bình vào tủ lạnh tối thiểu 24g, lọc qua rây, bỏ bã. Đổ hỗn hợp trên vào bình khác, nạo dưa thành những viên tròn nhỏ (hoặc cắt miếng vừa), đặt trong tủ lạnh ít nhất 30 phút.  Đổ thêm nước có gas, lá bạc hà còn lại và nước có gas, khuấy đều, rồi thưởng thức.

Thành phần Nước đá 50ml rượu rum trắng 25ml rượu mùi dưa hấu hoặc rượu hương dưa hấu, chẳng hạn như rượu gin 10ml nước cốt chanh 100g dưa hấu (trọng lượng đã chuẩn bị), cộng với một hạt nêm để trang trí Phương pháp BƯỚC 1 Cho một ít đá vào máy xay sinh tố thích hợp để nghiền đá, cùng với rượu rum, rượu mùi dưa hấu, nước chanh và thịt dưa hấu. Blitz cho đến khi mịn.  BƯỚC 2 Đổ đá vào ly bão hoặc ly cao khác, đổ daiquiri lên trên và trang trí bằng một miếng dưa hấu.

Watermelon daiquiri

Nguyên liệu: 50ml rượu rum + 25ml rượu dưa hấu + 10ml rượu gin + 10ml nước cốt chanh + 100ml nước ép dưa hấu + 200 gram thịt dưa hấu.

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào máy, xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp vừa xay ra ly, thêm ít rượu daiquiri. Trang trí nước với một lát dưa hấu.

Thành phần 800g dưa hấu, cắt khối (khối lượng đã chuẩn bị) 125ml rượu tequila 75ml ba giây 2 quả chanh, vỏ và nước trái cây, cộng với một hạt nêm để rim 2 muỗng cà phê mật ong Đối với trang trí 4 muỗng cà phê muối biển 2 muỗng cà phê đường ¼ muỗng cà phê ớt Phương pháp BƯỚC 1 Cho các miếng dưa hấu vào hộp ngăn đá và để đông lạnh qua đêm cho đến khi rắn. Ngày hôm sau, chuẩn bị trang trí cho viền của mỗi chiếc ly. Cho muối biển, đường, ớt và vỏ chanh vào một cái bát nhỏ. Để qua một bên. BƯỚC 2 Khi bạn muốn phục vụ, cho dưa hấu đông lạnh, rượu tequila, nước cốt chanh và mật ong vào máy xay thực phẩm hoặc máy xay sinh tố và xay cho đến khi mịn. Quét vôi sống quanh vành của bốn chiếc ly, sau đó nhúng vào hỗn hợp trang trí. Đổ thức uống vào ly. Phục vụ ngay lập tức.

Frozen watermelon margarita:

Nguyên liệu: 800 gram dưa hấu + 125ml rượu tequila + 2 quả chanh + 2 muỗng canh mật ong + 4 muỗng cà phê muối biển + 2 muỗng cà phê đường + 1 muỗng cà phê ớt bột.

Cách làm: Cắt dưa hấu thành miếng nhỏ, đặt vào ngăn đông qua đêm, lấy dưa hấu ra khỏi tủ. Cho dưa hấu, rượu tequila, nước cốt chanh, mật ong vào máy, xay nhuyễn. Nhúng miệng li vào nước cốt chanh, rồi lần lượt nhúng qua muối biển, đường và ớt bột để tạo thành đường viền gia vị ở miệng li. Đổ hỗn hợp vừa xay vào li, thưởng thức ngay.

Thành phần 4 muỗng canh muối biển nước ép của 6 quả chanh Lager Mexico (chúng tôi đã sử dụng Corona) Sốt Tabasco hoặc sốt Worcestershire, để phục vụ (tùy chọn) Phương pháp BƯỚC 1 Đổ 4 muỗng canh muối biển lên đĩa. Nhúng 4 ly dài vào nước cốt của 6 quả chanh, sau đó vào muối, như vậy bạn sẽ được viền một ít muối quanh miệng ly. Cho một ít đá vào mỗi ly, sau đó chia nước cốt chanh giữa các ly và đổ thêm rượu bia lên trên. Kết thúc với một chút sốt Tabasco hoặc Worcestershire nếu bạn thích.

Michelada

Nguyên liệu: 4 muỗng canh muối biển + 6 quả chanh + bia + sốt Tabasco.

Cách làm: Đổ muối biển ra đĩa, vắt nước cốt canh ở một đĩa khác. Nhúng miệng li vào nước cốt chanh, nhúng tiếp sang muối biển như vậy sẽ tạo thành viền muối biển trên miệng li. Cho nước cốt chanh, bia và sốt Tabasco vào bình lớn, khuấy đều, rồi trút vào li đã được viền muối. Trang trí món nước uống với một lát chanh mỏng.

Rượu trắng 2 ly 300ml rượu gừng (chúng tôi sử dụng của Stone) 80ml hoa cơm cháy thân ái 4 quả chanh , xắt mỏng thành từng khoanh 3 quả đào , cắt lát quả mâm xôi lớn Nước đá 1l nước có ga hoa ăn được (tùy chọn) Phương pháp BƯỚC 1 Cho tất cả các nguyên liệu (trừ đá, nước và hoa) vào hai cái bình lớn rồi cho vào tủ lạnh ít nhất 1 tiếng để làm lạnh. Ngay trước khi phục vụ, hãy đổ đầy đá và nước lên trên. Cắm một vài bông hoa có thể ăn được vào bình, nếu bạn thích.

White wine sangria

Nguyên liệu: 200ml rượu trắng + 4 trái chanh, xắt mỏng thành khoanh + 10 trái dâu tây, bỏ cuống, cắt nhỏ + 1 trái cam vàng, cắt khoanh mỏng + 1 lít soda.

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu trừ đá và soda vào bình, đặt vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất một tiếng. Lấy bình ra, cho soda và đá vào, trang trí với hoa hay lá bạc hà nếu thích và thưởng thức.

Thành phần 65ml rượu bourbon 10 lá bạc hà 12,5ml xi-rô đường 2: 1 (xem mẹo, bên dưới) đá , khối và nghiền Đối với trang trí một nhánh bạc hà lớn và một cái ống hút Phương pháp BƯỚC 1 Lắc rượu bourbon, lá bạc hà và xi-rô đường với đá rồi cho vào ly bóng tròn hoặc hộp thiếc nhỏ chứa đầy đá bào. Dùng thìa cán dài khuấy nhẹ và rắc thêm đá bào lên trên. Trang trí và phục vụ.

Mint julep

Nguyên liệu: 65ml rượu bourbon + 10 lá bạc hà + 12,5ml nước đường (pha theo tỉ lệ 200 gram đường + 100ml nước).

Cách làm: Cho lá bạc hà, nước đường, rượu vào bình lắc, lắc đều. Cho đá vào li, trút hỗn hợp vừa lắc vào, trang trí với lá bạc hà. 

Thành phần 300ml rượu rum dừa 600ml nước ép dứa (không cô đặc) 150ml gin 6 miếng dưa hấu nhỏ 12 nhánh rau mùi Bạn sẽ cần 6 x 324ml lọ mứt có nắp đậy xô đá đầy đá Phương pháp BƯỚC 1 Cho 50ml rượu rum dừa, 100ml nước lá dứa, 25ml rượu gin và 50ml nước lạnh vào mỗi lọ mứt.  BƯỚC 2 Khuấy đều, sau đó trang trí mỗi thứ một miếng dưa hấu và một vài nhánh ngò, vắt lá một chút trước khi thả vào lọ để giúp tiết ra hương vị. Vặn chặt các nắp và làm lạnh hoặc đặt trong xô đá cho đến khi cần - chúng sẽ giữ tốt trong 4-6 giờ.

Coconut & pineapple cooler

Nguyên liệu: 300ml rượu rum + 300ml nước dừa + 600ml nước ép thơm (dứa) + 150ml rượu gin + 200 gram dưa hấu cắt nhỏ + 12 nhành ngò rí.

Cách làm: Trừ ngò rí, còn lại cho tất cả nguyên liệu vào một bình lớn, đặt trong tủ lạnh ít nhất một tiếng. Lấy bình ra khỏi tủ lạnh, thêm ngò rí và đá lạnh vào rồi thưởng thức. 

Thành phần 50ml rượu gin rong biển (Đảo Harris hoặc Dà Mhìle) 1 muỗng cà phê thuốc bổ (hoặc 100ml nước bổ nhẹ và bỏ nước soda) 100ml nước soda Để trang trí: một lát chanh , một ngọn giáo samphire và nhiều đá Phương pháp BƯỚC 1 Cho đá vào ly, cho một lát chanh và một ngọn samphire vào ly. Đổ 50ml rượu gin rong biển vào. Nếu bạn có thể lấy nó, hãy thêm 1 muỗng cà phê thuốc bổ và 100ml nước soda. Nếu bạn không thể, hãy sử dụng loại thuốc bổ sáng 100ml. Khuấy nhẹ trước khi dùng.  CŨNG ĐI VỚI G & T có gia vị Món mặn Địa Trung Hải G&T Bưởi đắng G&T Công thức từ tạp chí Good Food, tháng 9 năm 2017  Thêm từ khắp nơi trên web Câu chuyện được quảng cáo bởi Đôi dép hoàn hảo đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Đôi dép hoàn hảo đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới. (Quickdry SANDALS ™) COVID-19 - Tin tức và tin tức mới nhất COVID-19 - Tin tức và tin tức mới nhất (CNA) Một người đàn ông sở hữu ngôi nhà này đã lập kỷ lục mọi thời đại. Một người đàn ông sở hữu ngôi nhà này đã lập kỷ lục mọi thời đại. (Mansion Global) Lấy bằng Thạc sĩ ở Đức có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ Lấy bằng Thạc sĩ ở Đức có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ (Bằng Thạc sĩ tại Đức | Danh sách được Tài trợ) Ít nhất 120 con mèo được giải cứu khỏi 'nhà tù địa ngục' bên ngoài Bangkok Ít nhất 120 con mèo được giải cứu khỏi 'nhà tù địa ngục' bên ngoài Bangkok (CNA) Cristiano Ronaldo bán nhà ở Manchester: Đây là một căn nhà lớn Cristiano Ronaldo bán nhà ở Manchester: Đây là một căn nhà lớn (Mansion Global) Gặp gỡ Grace, robot chăm sóc sức khỏe COVID-19 được tạo ra Gặp gỡ Grace, robot chăm sóc sức khỏe COVID-19 được tạo ra (CNA) Lấy bằng Thạc sĩ ở Vương quốc Anh có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ Lấy bằng Thạc sĩ ở Vương quốc Anh có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ (Bằng Thạc sĩ tại Vương quốc Anh | Danh sách được Tài trợ) Nhận xét, câu hỏi và mẹo Đánh giá công thức này Xếp hạng sao của bạn trong số 5 là gì?1 sao trên 5 2 sao trên 5 3 sao trên 5 4 sao trên 5 5 sao trên 5 Chọn loại tin nhắn bạn muốn đăng Chọn loại tin nhắn bạn muốn đăng  Nhận xét  Câu hỏi  Mẹo Đánh giá tổng thể Rating: 0 out of 5. 0 ratings Be the first to comment We’d love to hear how you got on with this recipe. Did you like it? Do you have suggestions for possible swaps and additions? Or simply ask us your questions...  Quảng cáo Quảng cáo Hướng dẫn liên quan Ưu đãi độc quyền từ Good Food Deals: Sáu ly rượu whisky hoặc rượu vang với giá dưới £ 30!  Quảng cáo

Seaside G&T

Nguyên liệu: 50ml rượu gin + 100ml soda.

Cách làm: cho rượu gin, soda, đá lạnh vào bình lắc, lắc đều. Trút ra li có đá lạnh, trang trí với vỏ cam và cành hương thảo.

Thành phần 25ml gin khô 25ml rượu mạnh anh đào 25ml Benedictine một ít đá, để phục vụ vài giọt Angostura bitters 50ml nước ép dứa 25ml nước chanh nước lấp lánh để nạp đầy Đối với trang trí 1 lát dứa tươi mỏng (tùy chọn) cocktail anh đào Phương pháp BƯỚC 1 Đổ rượu gin, rượu anh đào và rượu Benedictine vào ly hoặc bình pha trộn. Thêm đá và Angostura bitters. Khuấy đều cho đến khi bên ngoài ly có cảm giác nguội.  BƯỚC 2 Đổ hỗn hợp vào ly cao, sau đó cho nước lá dứa và nước cốt chanh vào khuấy nhẹ. Đổ đầy nước và đồ trang trí lấp l

Singapore sling

Nguyên liệu: 25ml rượu gin + 25ml rượu anh đào + 25ml Benedictine + 50ml nước ép thơm + 25ml nước cốt chanh.

Cách làm: Cho rượu gin, rượu anh đào, Benedictine vào bình lắc, lắc đều. Đổ hỗn hợp vào ly cao, sau đó cho nước lá dứa và nước cốt chanh vào khuấy nhẹ. Đổ soda và đá vào li. Trang trí món nước với một lát thơm nhỏ.

Nước đá 100ml Aperol 150ml Prosco soda, để nạp tiền Phương pháp BƯỚC 1 Cho một vài viên đá vào 2 cốc và thêm vào mỗi cốc 50 ml Aperol. Chia rượu vang giữa các ly và sau đó đổ thêm soda, nếu bạn thích.

 Aperol spritz

Nguyên liệu: 100ml Aperol + 150ml soda

Cách làm: Cho Aperol và soda vào bình lắc, lắc đều, trút hỗn hợp ra li, thêm đá lạnh. Trang trí món nước với một lát cam mỏng.

An Huỳnh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI