Giải cứu người phụ nữ treo lơ lửng ngoài lan can tầng 10 chung cư

01/10/2019 - 16:06

PNO - Người phụ nữ 37 tuổi ở Nghệ An bị mắc kẹt lại ở lan can căn hộ tầng 10 tòa chung cư khi có ý định nhảy lầu tự tử, rất may người này được phát hiện và cứu sống kịp thời.

Chiều 1/10, thông tin từ UBND phường Hưng Bình, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, lực lượng công an phường này vừa giải cứu thành công một phụ nữ bị mắc kẹt, treo lơ lửng ngoài lan can một căn hộ tầng 10 tòa nhà chung cư.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12g trưa cùng ngày, chị B.T.H. - 37 tuổi, trú tại phường Hưng Bình - bất ngờ leo ra lan can hành lang của căn hộ ở tầng 10 chung cư với ý định nhảy lầu tự tử.

Giai cuu nguoi phu nu treo lo lung ngoai lan can tang 10 chung cu
Người phụ nữ 37 tuổi được cứu sống khi mắc kẹt ở lan can của căn hộ

Tuy nhiên, quá trình leo ra để nhảy thì người phụ nữ này bị mắc kẹt ở lan can, treo lơ lửng phía ngoài.

Nhận được tin báo, Công an phường Hưng Bình đã có mặt tại hiện trường cùng bảo vệ tòa nhà lên để giải cứu người phụ nữ này. Phía dưới mặt đất, một chiếc đệm lớn cũng đã được đặt để tránh trường hợp nạn nhân bị rơi xuống.

“Công an và bảo vệ tòa nhà lên phòng lấy dây buộc vào người phụ nữ này sau đó kéo lên đưa vào và trấn an. Qua nắm bắt thì người này nói vì nợ nần nhiều nên nghĩ quẩn”, một lãnh đạo phường Hưng Bình nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI