Ghi bàn ở phút 90+

26/02/2023 - 19:30

PNO - Trong mắt nhiều người, dù phút giây lưu luyến ấy chẳng bõ bèn nhưng với từng trường hợp cụ thể, một phút vẫn làm nên lịch sử.

Tôi nghe thông tin là đàn ông sau xuất tinh nếu “lưu” lại thay vì “rút quân” nhanh sẽ có lợi cho chuyện ấy sau này, cho cả hai bên. Tôi thử vài lần nhưng bị vợ tôi nhạo là dễ tin dễ dụ…

S.Thịnh (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa - JCOMP
Ảnh mang tính minh họa - JCOMP

Việc các ông nán lại chút đỉnh thay vì triệt thoái sau xuất tinh nếu có lợi, hẳn là cái lợi thấy ngay liên quan đến chuyện kiếm đứa nhỏ ẵm bồng. Đây được xem như động tác “vắt chanh đến giọt cuối cùng” nhằm tối ưu hóa số lượng cũng như giúp đoàn tinh binh có đủ thời gian đổ bộ 100%.

Rõ ràng đây là mẹo dành cho mấy ông nghèo nàn về chỉ số tinh dịch đồ hoặc các bà gặp khó trong vấn đề tiếp dẫn “nhà trai”.

Tuy vậy, cũng có ý rằng màn “bịn rịn” này có thể mang lại lợi ích cho chính nội lực giường chiếu của các ông, thậm chí chút tiền chợ cho các bà.

Vậy, lợi lạc là gì? Sau xuất tinh, chỗ ấy của các ông dần trở lại trạng thái chờ, nhanh chậm tùy người tùy cảnh nhưng nói chung khi hết còn cục cựa thì hầu hết các ông tháo lui cho nhanh đặng còn ngả lưng ngơi nghỉ hay dọn dẹp hiện trường. Thêm vào, đa phần cũng chẳng phải nhận thêm phết phẩy nào nên các bà không thấy lý do gì ủng hộ việc lang quân nấn ná.

Tuy vậy, có nghiên cứu cho rằng việc các ông nán lại và tiếp tục động tác như cũ trong khi chỗ ấy đang trên đà mềm ra sẽ giúp ích cho việc duy trì sức bền của các ông sau này.

Trong mắt nhiều người, dù phút giây lưu luyến ấy chẳng bõ bèn nhưng với từng trường hợp cụ thể, một phút vẫn làm nên lịch sử.

Đơn cử nạn “chết trước cửa thiên đường” của không ít phụ nữ. Khi đó, chỉ cần lang quân “ráng” thêm vài chục giây là thiên thai mở cửa nhưng thế mà vẫn công toi.

Ngoài ra, cú kịch trần của phụ nữ là kết quả của nhiều cơn co thắt. Chính ít giây lưu luyến của “người ấy” sẽ giúp những cơn co này liền mạch, không đứt quãng hay đứt hẳn.

Chưa kể, sự dùng dằng còn giúp thần kinh giao cảm, thứ quán xuyến giai đoạn mềm ra của chỗ ấy, có thời gian quen với nơi “công cán” và việc này không ít thì nhiều giúp nội lực của các ông kiếm điểm. Trực quan, giống như mang một chiếc găng tay quen thuộc bao giờ cũng nhanh hơn so với mang găng tay lạ.

Với một số ông, sau xuất tinh, khả năng tại nhiệm của chỗ ấy vẫn khá tốt. Thật tiếc khi chủ nhân lại vội vàng hạ mã cởi giáp, bỏ qua cơ hội ghi bàn ở phút 90+. Sau cùng, nghe như giỡn, nhiều chàng thậm chí còn nhận nhầm điểm xuất tinh. 

Chỉ có bạn mới nhận ra lợi lạc và quyết định có cần thực hiện. Việc bạn đời của bạn cười giễu có thể vì cô ấy chẳng thấy mùi mẽ gì nhưng không có nghĩa nó không xi-nhê gì với bạn.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI