Gây tai nạn liên hoàn, tài xế xe Camry xách bọc ngà voi chạy trốn

09/06/2015 - 08:43

PNO - PN - Sau khi tông một xe khách và một xe máy, tài xế xe Camry đã ôm một bọc ngà voi chạy trốn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gay tai nan lien hoan, tai xe xe Camry xach boc nga voi chay tron

Xe mang biển số 80B-3555 giả hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: Thành Tài.

Gay tai nan lien hoan, tai xe xe Camry xach boc nga voi chay tron

Số hiện vật nghi là ngà voi được phát hiện, thu giữ. Ảnh: Thành Tài.

Công an TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết đang khẩn trương xác minh, truy tìm tài xế ô tô hiệu Camry mang biển số giả 80B-3555 gây tai nạn rồi bỏ trốn, đồng thời xác minh số ngà voi vứt gần đó là thật hay giả.

Vào khoảng 16 giờ ngày 7/6, trên tuyến đường tránh Nguyễn Hoàng (đoạn giao nhau với đường Huỳnh Thúc Kháng), ô tô Camry trên đã va chạm với một xe máy và một xe khách hãng Hoàng Long.

Theo người dân chứng kiến cho biết, xe Camry biển số 80B-3555 chạy theo hướng Nam - Bắc, khi đến địa điểm trên đã va quẹt với một xe máy rồi tiếp tục tông mạnh vào đuôi một xe khách Hoàng Long đang đậu gần đó. Vụ tai nạn không gây thương vong, nhưng các phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển xe Camry bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều nhân chứng cho biết, khi bỏ trốn, tài xế này ôm một túi đồ giống như ngà voi bỏ chạy. Từ thông tin do người dân cung cấp, Công an TP. Tam Kỳ nhanh chóng tìm kiếm và phát hiện hàng chục hiện vật nghi là ngà voi được đặt trên một đám đất trống cách hiện trường vụ tai nạn vài trăm mét, còn tài xế đã bỏ trốn. Qua xác minh, biển số xe 80B-3555 là giả.

Hiện, công an chỉ mới xác định được số máy, còn số khung vẫn chưa xác định được do vụ tai nạn làm biến dạng phần đầu của xe.

THANH MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI