Gấp gáp như thể ngày mai là tận thế

03/04/2022 - 05:11

PNO - Tự nhiên vợ đổi thay, khác lạ trong chuyện giường chiếu.Tôi lo có chuyện gì không ổn.


Vợ tôi xưa giờ vốn “không việc gì phải vội”, gần đây bỗng chuyển sang “gấp gáp” rõ với chuyện vợ chồng. Không chỉ áp lực, tôi còn lo cô ấy đang gặp vấn đề gì đó.

V.Đạo (TP.HCM)

Vợ tôi bỗng nhiên thay đổi trong tác phong giường chiếu (Ảnh minh họa)
Vợ tôi bỗng nhiên thay đổi trong "tác phong giường chiếu" (Ảnh minh họa)

Thật khó tìm cho ra nguyên do một phụ nữ đang “khoan” bỗng chuyển sang “nhặt” trên giường. Do vậy, chỉ thử đề xuất một cửa ra có xác suất cao nhất và cũng phụ nữ nhất, đó là tính trời ban “tích cốc phòng cơ”.

Có thể đã có thứ gì đó gieo vào đầu một phụ nữ mối lo vơi đầy với quyền lợi trên giường mới khiến cô ta gấp gáp với “hũ gạo” khoái lạc như vậy. Hơi quá, cái sự nóng ruột này giống tâm thế của một người “sống như thể ngày mai là tận thế”. 

Nghe thì ngỡ sự tình hẳn ghê gớm lắm, nhưng không phải. Chuyện này lần nữa có sự tham gia của tính hay lo xa và… phóng đại sự thể thiên bẩm của phụ nữ. 

Nguyên cớ gây ra mối lo “đứt bữa” kiểu này thường rơi vào nhà các bà các cô có ông chồng gần đất xa trời, nay ốm mai đau hay gặp tai nạn bất ngờ… Hiển nhiên điều này càng gắt với bệnh tình, sự cố dính dáng trực tiếp đến nội lực đàn ông. Ví dụ tình huống này có thể xảy ra với một cô vợ trẻ có chồng như hùm như hổ bất ngờ ngã xe chấn thương cột sống, nguy cơ bất động từ thắt lưng trở xuống. 

Nếu tại người thì dễ hiểu nhưng lắm khi gấp gáp lại xuất phát từ chính vấn đề của các bà. Đơn cử, bóng câu qua thềm, nhiều quý bà canh cánh cái bóng ma mãn kinh đuổi rầm rập sau lưng, rồi sinh bụng tham được hôm nay thì cứ tham, biết đâu ngày mai tay trắng. Một chút tương lân với những phụ nữ có gen ung thư vú hoặc mắc bệnh có cơ đoạn bỏ tử cung, buồng trứng…

Mọi sự chỉ là phỏng đoán. Bạn vẫn nên tìm hiểu theo hướng trên và bắt đầu từ bạn trước. Gần đây có vấn đề gì từ bạn vô tình hay hữu ý “cấy” vào người thương của bạn ý nghĩ về một sự bấp bênh nào đó?

Nếu là hiểu lầm thì dễ, bằng không, quả tình có lửa mới có khói thì vợ chồng rất cần ngồi lại với nhau. Tuy vậy, qua thần thái của bạn thì có thể vấn đề đang nằm ở vợ bạn. Cách xử lý lúc này vẫn vậy: bám theo hướng “tích cốc phòng cơ” mà tính.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI