Gameshow dành cho những tài tử ca nhí

08/04/2015 - 17:53

PNO - PN - Sau các cuộc thi, chương trình về hát, nhảy có format nước ngoài dành cho các gương mặt nhí, một cuộc thi về đờn ca tài tử dành cho đối tượng này cũng được khởi động.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là cuộc thi đầu tiên dành cho những tài năng Đờn ca tài tử (ĐCTT) từ 9 tuổi đến 15 tuổi ở 21 tỉnh thành khu vực miền Đông và miền Tây Nam bộ với tên gọi Giọng ca nhí Hò Xự Xang Xê Cống, phát trên Đài Truyền hình Bạc Liêu.

Các thí sinh nhí sẽ dự thi với những bài bản phổ biến của nghệ thuật ĐCTT: các điệu lý, bản vắn, các bản Bắc, Nam, Oán... và trả lời những câu hỏi liên quan đến kiến thức ĐCTT.

Sau vòng thi tuyển 28 thí sinh sẽ được chọn để đi tiếp vòng bán kết. Quán quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu tiền mặt và một học bổng toàn phần để theo học ĐCTT tại một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp.

Gameshow danh cho nhung tai tu ca nhi

Bé Thanh Trúc 14 tuổi ( Ô Môn - Cần Thơ) một trong những thí sinh đầu tiên đăng ký dự thi.

Thí sinh đăng ký tham gia dự thi trực tuyến qua địa chỉ email giongcanhi@thbl.vn; website: thbl.vn hoặc đăng ký trực tiếp tại số 16 - Lê Lợi, P.3, TP Bạc Liêu. Hồ sơ đăng ký dự thi gồm bản sao giấy khai sinh, bản đăng ký theo mẫu, bản cam kết, 2 tấm hình 3x4. Nhận hồ sơ đăng ký từ nay đến hết ngày 30/4.

THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI