‘Fast & Furious’ có nguy cơ mất diễn viên vì hình ảnh người phụ nữ bị xem nhẹ

28/06/2017 - 12:46

PNO - Nữ diễn viên Michelle Rodriguez cho rằng cô sẽ có thể không tham gia phần tiếp theo của Fast & Furious vì bất bình với cách nhà sản xuất đối xử với nhóm nhân vật nữ.

Mới đây, trên mạng xã hội, nữ diễn viên Michelle Rodriguez vừa loan báo thông tin có thể cô sẽ không tiếp tục tham gia diễn xuất trong bộ phim nổi tiếng Fast & Furious. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ. Theo những gì mà nữ diễn viên chia sẻ, cô cảm thấy bất bình với cách mà nhà sản xuất đối xử với nhóm nhân vật nữ trong phim.

‘Fast & Furious’ co nguy co mat dien vien vi hinh anh nguoi phu nu bi xem nhe
Michelle Rodriguez

Cụ thể, Michelle Rodriguez cho rằng trong phim có nhiều nhân vật do Gal Gadot, Elsa Pataky, hay mới nhất là Charlize Theron và Helen Mirren (phần 8) tham gia diễn xuất nhưng câu chuyện trong phim chủ yếu tập trung vào phái mạnh, đặc biệt là bộ ba do Vin Diesel, Paul Walker và Dwayne “The Rock” Johnson thể hiện. Điều này dẫn đến sự mất cân bằng trong hình ảnh giữa 2 phái trong phim.

‘Fast & Furious’ co nguy co mat dien vien vi hinh anh nguoi phu nu bi xem nhe
Một cảnh của Michelle Rodriguez trong phim

“Fast & Furious 8 bắt đầu phát hành phiên bản kỹ thuật số từ hôm nay. Tôi hy vọng họ sẽ bày tỏ tình cảm với nhóm nhân vật nữ của thương hiệu trong tập tiếp theo. Bằng không tôi sẽ phải gửi lời chào tạm biệt tới loạt phim mà mình yêu mến”, nữ diễn viên viết trên mạng xã hội. Cô không quên cho rằng dù việc tiếp tục đồng hành cùng đoàn phim hay phải dừng lại thì đều không quên gửi lời cảm ơn khán giả, người hâm mộ đã đón nhận chúng trong thời gian qua.

‘Fast & Furious’ co nguy co mat dien vien vi hinh anh nguoi phu nu bi xem nhe
Michelle Rodriguez chia sẻ trên trang Instagram về chuyện có khả năng không tiếp tục tham gia Fast & Furious

Trong một bài phỏng vấn trước đó với một trang báo, nữ diễn viên cũng từng bày tỏ tâm tư của cô bởi đã thực hiện nhiều phim với Jordana, người đóng vai em gái của Dom Toretto trong suốt 16 năm nhưng có thể đếm được số lời thoại dành cho nhân vật. Đó là điều tồi tệ và cho thấy sự thiếu sáng tạo, nữ diễn viên khẳng định như thế.

Trong loạt Fast & Furious, Michelle Rodriguez là người sắm vai Letty, bạn gái của Dominic Toretto (do Vin Diesel đóng) kể từ tập đầu tiên. Nữ diễn viên tham gia 6/8 tập phim nên mối quan hệ khá gắn bó, tạo dựng được hình ảnh trong lòng khán giả. Hiện tại, nhà sản xuất đang tính kế hoạch thực hiện phần 9, 10 của phim để khép lại câu chuyện.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI