Avengers: Đế chế Ultron canh tranh Fast & Furious 7

06/05/2015 - 07:34

PNO - PN - Sau bom tấn Fast & Furious 7, Avengers: Đế chế Ultron là bom tấn gây bão tiếp theo của mùa hè này khi liên tiếp lập kỉ lục về doanh thu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo số liệu từ các nhà làm phim cho thấy, Avengers: Đế chế Ultron hiện đang thống trị phòng vé tại nhiều quốc gia trong những ngày vừa qua. Với doanh thu 626,6 triệu USD tính tới thời điểm hiện tại, các siêu anh hùng đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mình khi "tấn công đồng loạt" vào trái tim khán giả toàn cầu.

Chỉ tính riêng tại Mỹ, bom tấn này đã thu về 187,6 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên. Con số này đã giúp Avengers: Đế chế Ultron trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao thứ 2 trong lịch sử, chỉ sau The Avengers - phần 1 của chính loạt phim này. Tại thị trường quốc tế, do một số quốc gia được phát hành sớm Avengers: Đế chế Ultron nên tổng doanh thu tới thời điểm hiện tại đã lên tới 439 triệu USD.

Avengers: De che Ultron canh tranh Fast & Furious 7

Avengers: De che Ultron canh tranh Fast & Furious 7

Việt Nam cũng không nằm ngoài cơn sốt này. Trong 10 ngày vừa qua, bộ phim đã đạt tổng doanh thu 4 triệu USD, với 900.000 lượt khán giả tới rạp và nghiễm nhiên trở thành quán quân phòng vé suốt thời gian đó. Các suất chiếu của phim luôn hết chỗ nhanh chóng, đặc biệt là các suất chiếu ở định dạng IMAX 3D.

Thành công này đã chứng tỏ rằng những tác phẩm điện ảnh về siêu anh hùng của Marvel, vốn được đầu tư kinh phí cao, kỹ xảo mãn nhãn và cốt truyện liên kết nhiều phần, vẫn luôn được khán giả Việt Nam yêu thích, mong chờ và đón nhận một cách đặc biệt. Thêm vào đó, kỳ nghỉ lễ dài ngày vừa qua cũng tạo cơ hội cho các mọi người thỏa mãn cơn sốt bom tấn đầu mùa hè mà Avengers: Đế chế Ultron đang là lựa chọn số 1.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI