Fan thích thú khi tượng sáp của Bi Rain và Kim Tae Hee được mang đặt cạnh nhau

02/02/2017 - 13:30

PNO - Tượng sáp của Bi Rain và Kim Tae Hee tại bảo tàng Grevin (Seoul) mới đây đã được mang đặt cạnh nhau sau khi cặp đôi tổ chức đám cưới.

Khai trương vào tháng 7/2015, bảo tàng Grevin của Pháp chọn Seoul là điểm đầu tiên của chấu Á để “đặt chân”. Đây là nơi trưng bày hơn 80 tượng sáp của nhân vật nổi tiếng thế giới, trong đó có 30 nhân vật là ngôi sao làng giải trí xứ kim chi như Kwon Sang Woo, Ahn Jae Wook, Bae Yong Joon, Psy, Bi Rain, Kim Tae Hee…

Sau khi Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới vào tháng 1/2017 vừa qua, tượng sáp của 2 nhân vật này trước đó vốn đặt 2 nơi khác nhau, đã được bảo tàng mang đặt cạnh nhau, thể hiện “khi 2 ta về một nhà” khiến khách đến tham quan bảo tàng khá thích thú.

Fan thich thu khi tuong sap cua Bi Rain va Kim Tae Hee duoc mang dat canh nhau
Tượng sáp của cả 2 đã được mang đặt cạnh nhau

Fan của hai gương mặt đình đám xứ kim chi này lại càng phấn khích hơn. Hầu hết khi đến đến đây tham quan, fan đều nhất định phải chụp hình cùng 2 tượng sáp này.

Tuy nhiên, điều khiến khan giả hâm mộ Bi Rain và Kim Tae Hee không mấy hài lòng, là tượng sáp nhìn không giống lắm với hình ảnh ngoài đời của cả 2. Đây là tình trạng chung của hầu hết các tượng sáp nơi đây.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI