Fan T-ara chạy như điên theo thần tượng, đường phố hỗn loạn...

16/03/2016 - 08:29

PNO - Hàng ngàn người hâm mộ, hàng trăm chiếc xe máy chen chúc nhau đuổi theo nhóm nhạc thần tượng T-ara khiến đường phố Sài Gòn bị tắc nghẽn.

Fan T-ara chay nhu dien theo than tuong, duong pho hon loan... 
Sài Gòn bị tắc nghẽn vì sự xuất hiện của T-ara. Ảnh: Zing

Được biết, chiều ngày 15/3, T-ara tổ chức một buổi kí tặng tại một cửa hàng điện thoại Hàn Quốc. Sự xuất hiện của nhóm nhạc đình đám xứ Kim Chi cùng với cơ hội được thần tượng kí tặng đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tập trung hướng về cửa hàng này.

Fan T-ara chay nhu dien theo than tuong, duong pho hon loan... 
Một chàng trai bật khóc khi được thấy thần tượng tại sự kiện. Ảnh: Facebook

Sự việc đã khiến rất nhiều tuyến đường ở Quận 10, 11 bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Người dân lưu thông trên đường phải di chuyển từ từ, nhích từng tí một. Không ít người đã tỏ ra bức xúc trước hiện tượng này.

Trao đổi với báo Phụ nữ TP HCM, Chị Hoàng Nguyễn Mai Liên (26 tuổi, quận 10, TP HCM) cho biết: "Lúc đầu tôi tưởng có tai nạn nghiêm trọng dẫn tới ùn tắc. Nhưng khi nghe mấy bạn đang nói với nhau  rằng chạy cho nhanh còn xin chữ ký chị Eun Jung, tôi mới ngầm hiểu chuyện gì đang diễn ra. Các bạn trẻ bây giờ rảnh quá"

Anh Trần Văn Thành (30 tuổi, quận 10, TP HCM) bức xúc: "Mình biết việc hâm mộ ai, thần tượng ai là quyền của các bạn ấy. Nhưng nếu việc đó ảnh hưởng đến người khác (tắc đường) thì đó không phải là chuyện riêng của các bạn ấy nữa rồi"

Sau khi T-ara hoàn thành công việc, trở về khách sạn nghỉ ngơi thì đường phố đã trở nên thông thoáng hơn rất nhiều.

Tối ngày 15/3 nhóm nhạc này trở về Hàn Quốc, kết thúc chuyến lưu diễn tại TP. HCM

Ngọc Diệp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI