Họp fan T-ARA, giá vé 2,8 triệu

18/06/2014 - 14:21

PNO - PNO - Giá vé dành cho buổi fan meeting đầu tiên của T-ARA tại sân khấu Lan Anh vào ngày 2/8 dao động từ 450 ngàn đến 2,8 triệu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hop fan T-ARA, gia ve 2,8 trieu

Thông tin T-ARA đến TP.HCM tổ chức fan meeting vào ngày 2/8 đã được nhóm chính thức xác nhận trên fanpage. Thông tin này đã râm ran cách đây khoảng hai tháng nhưng đến nay mới được khẳng định chính xác.

“Không chỉ là một buổi giao lưu mà như miniliveshow với khoảng 8-10 ca khúc, trong đó có ca khúc mới nhất đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng” - đó là điều các fan của nhóm nhạc nữ nổi tiếng này được nhà tổ chức hứa hẹn khi mua vé “presale” - vé đặt chỗ.

Đây đã là lần thứ ba T-ARA đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên nhóm tổ chức fan meeting một cách “bài bản”. Các buổi fan meeting cũng không phải là hoạt động kinh doanh xa lạ với các công ty giải trí Hàn - và thần tượng Hàn cũng nổi tiếng chiều khán giả, những người bỏ tiền mua vé tham gia và mua đĩa, áo, vật phẩm…

Hop fan T-ARA, gia ve 2,8 trieu
Nhóm T-ARA

Buổi họp fan có quy mô khá lớn với số lượng vé phân phối tính theo đơn vị hàng ngàn. Theo thông tin từ BTC, vé đang khá “sốt” và hiện tại vé VIP đã “cháy”.

Bên cạnh đó, thông tin không chính thức về việc nhóm 2EN1 sẽ dừng chân tại Việt Nam trình diễn vào ngày 8/10 trong world tour All or Nothing cũng gây xôn xao. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính xác về giá vé, chưa có xác nhận của đơn vị tổ chức lẫn 2EN1. Có khả năng mọi chuyện vẫn đang trong vòng thương thảo và sô sẽ không diễn ra nếu tình hình vé ế ẩm.

Đ. HÀ

Từ khóa fan meetingT ARA
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI