Em gái lãnh đạo Triều Tiên lấy con trai nhân vật quyền lực thứ hai?

03/01/2015 - 09:00

PNO - PNO - Hãng thông tấn KCNA của Triều Tiên ngày 2/1 đã đăng nhiều ảnh cho thấy cô Kim Yo-Jong (27 tuổi), em gái của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un có đeo nhẫn được cho là nhẫn cưới bên tay trái của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content


Em gai lanh dao Trieu Tien lay con trai nhan vat quyen luc thu hai?
Cô Kim Yo-Jong đeo nhẫn bên tay trái - Ảnh: Yonhap

Những bức ảnh trên được chụp lại khi cô Kim Yo-Jong cùng anh mình đến thăm trại  trẻ mồ côi tại Bình Nhưỡng trong những ngày đầu năm 2015.

Hãng tin Yonhap dẫn một nguồn tin ở Trung Quốc cho hay, nhiều khả năng cô Kim Yo-Jong đã kết hôn cùng con trai Choe Song của Bí thư của Đảng Lao động Triều Tiên (WPK) Choe Ryong-Hae. Ông Choe Ryong-Hae là nhân vật quan trọng thứ hai ở Triều Tiên sau lãnh đạo Kim Jong-Un. Choe Song được cho là đã ngoài 30 tuổi và nghề nghiệp của người này chưa được xác đinh. Ông Choe Ryong-Hae có hai con trai và một con gái. Choe Song là con trai thứ.

Cô Kim Yo-Jong hiện là Phó Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên. Cô đã từng học ở Thuỵ Sĩ và hiện nổi lên là nhân vật quan trọng, có thể hỗ trợ đắc lực cho anh trai. Hôn nhân giữa cô và Choe Song được cho là có thể củng cố vị trí của ông Choe Ryong-Hae trên chính trường Triều Tiên.

THIÊN ANH
(Theo Yonhap, Asia One)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI