Dustin Nguyễn từng đề nghị hủy hôn với BeBe Phạm

03/05/2015 - 14:30

PNO - PN - Nam đạo diễn kiêm diễn viên Dustin Nguyễn vừa chia sẻ về người bạn đời và những trăn trở về đám cưới mà mất 3 năm anh mới thực hiện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dustin Nguyễn không chỉ gây dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn ấn tượng mà còn ở cuộc sống đời thường kín tiếng. Cách đây vài tháng, người hâm mộ ngỡ ngàng khi hay tin Dustin Nguyễn cùng người yêu lâu năm của mình là nữ diễn viên BeBe Phạm đã bí mật tổ chức hôn lễ tại nhà thờ Chợ Quán và sau đó có buổi tiệc ấm cúng tại một khách sạn ở trung tâm Sài Gòn. Tiệc diễn ra kín đáo, không được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông, chỉ có họ hàng và bạn bè thân thiết.

Được biết, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm yêu nhau rồi đăng ký kết hôn từ 4 năm trước. Hiện họ đã có hai con gái. Nếu như trong 4 năm qua, cả Dustin lẫn Bebe Phạm đều không chia sẻ về chuyện riêng tư thì đến nay họ đã tỏ ra thoải mái hơn khi mở lòng với báo chí. Gần đây, hai vợ chồng hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện điện ảnh hoặc cùng đi từ thiện.

Dustin Nguyen tung de nghi huy hon voi BeBe Pham

Đám cưới của Dustin và Bebe được tổ chức gọn gàng, giản dị. Sau phần chào hỏi của cô dâu, chú rể là tiết mục của các nghệ sĩ nhạc dân tộc. Tiếp đó là các ca khúc ca ngợi tình yêu và mùa xuân lãng mạn.

Khi được hỏi vì sao chọn cách giấu báo chí, phải chăng vì sợ bị soi mói như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác? Dustin Nguyễn chia sẻ: "Trước khi cưới Bebe thì tôi cũng đã rất hạnh phúc, nhưng sau khi cưới niềm vui còn nhân lên nhiều lần. Đám cưới này, tôi đã lần lựa mãi trong 2, 3 năm vừa rồi mà chưa thực hiện được. Có một vài lần tôi và Bebe đã định hủy hôn lễ vì cả hai không có đủ thời gian để chuẩn bị chu tất mọi thứ và cũng bị áp lực quá nhiều. Nhưng may mắn là chúng tôi đã vượt qua và tiến hành được một lễ cưới ấm cúng. Hiện giờ, bản thân tôi cảm thấy tôi quá đầy đủ khi có vợ và con bên cạnh".

Dustin Nguyen tung de nghi huy hon voi BeBe Pham

Dustin Nguyen tung de nghi huy hon voi BeBe Pham

Khi được hỏi vì sao đã đăng kí kết hôn từ 4 năm trước nhưng đến gần đây mới cử hành hôn lễ, nam diễn viên trải lòng: "Lí do rất đơn giản là vì tôi không có thời gian. Từ khi đăng kí kết hôn đến có cô con gái đầu tiên, tiếp đến tôi lại lao vào làm phim Lửa phật, công việc cứ đến không ngừng nghỉ. Sau đó, vơ chồng tôi lại có cô con gái thứ hai. Tôi lại càng không dám nghĩ đến hôn lễ vì không thể sắp xếp mọi thứ ổn thỏa. Thậm chí mười mấy ngày trước đám cưới, tôi còn băn khoăn không biết liệu mình có làm tốt đám cưới để chung vui cùng gia đình và bạn bè không?

May mắn là đám cưới nhỏ trong nhà thờ của chúng tôi khá tươm tất. Đến giờ nghĩ lại vẫn cứ nghĩ là mơ và cả hai vợ chồng vẫn không nghĩ là cả hai sẽ làm tốt đến thế. Tôi không có ý định giấu thông tin hôn lễ với truyền thông. Đám cưới trong nhà thờ là đám cưới rất bất chợt và bắt buộc phải kín đáo vì không gian của nhà thờ cũng không cho phép quá đông người đến. Tôi muốn tôn trọng không khí đó".

Trước khi lui về phía sau làm hậu phương cho Dustin Nguyễn, bà xã của anh, nữ diễn viên Bebe Phạm là gương mặt triển vọng với nhiều vai diễn ấn tượng qua các phim như: Nghe trà, Về đất Thăng Long... Thậm chí cô từng tham gia trong các dự án điện ảnh ngoài nước. Hiện Bebe Phạm chủ yếu phụ trách truyền thông và làm hậu kì cho các phim của chồng.

Theo chia sẻ từ những người bạn thân thiết của cặp đôi nổi tiếng này, tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Dù bận rộn cách mấy, dù ai xong việc trước, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đều đợi nhau để dùng bữa cơm gai đình. Đây được xem là cách chia sẻ công việc và cảm xúc hữu hiệu của họ.

SƯƠNG LAM 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI