Đưa thi thể cô gái 9X xinh đẹp bị sát hại tại Lào về Huế

26/02/2017 - 16:30

PNO - Mở tiệm làm tóc cùng hai chị em ở Lào, cô gái gốc Huế bị kẻ gian đột nhập và sát hại ngay giữ thủ đô nước bạn.

Chiều 26/2 ông Đỗ Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang  tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận thông tin, thi thể nạn nhân Huỳnh Thị Thanh Tr (22 tuổi, quê ở thôn 4, xã Vinh Thanh) đã được người thân đưa về quê nhà để tổ chức hậu sự.

Dua thi the co gai 9X xinh dep bi sat hai tai Lao ve Hue
Chân dung cô gái xinh đẹp Huỳnh Thị Thanh Tr. trước ngày bị sát hại ở thủ đô nước Lào.

Trước đó, nạn nhân nghi bị sát hại vào ngày 18/2 tại nơi cư trú ở thủ đô Vientiane (Lào). Hiện Đại sứ quán Việt Nam đã đề nghị các cơ quan chức năng của Lào điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Ông Đỗ Thanh Sơn cho biết thêm, Tr có nhà ở thôn 4 xã Vinh Thanh, thuộc diện khó khăn. Cách đây 4 năm, Tr qua Lào làm ăn với các chị tại một tiệm làm tóc do 3 chị em mở ra kinh doanh.

“Công việc ở quán em Tr qua tìm hiểu của chúng tôi là rất thuận lợi vì khách rất đông. Em và các chị cũng rất xinh xắn, không biết vì lý do gì mà bị giết. Hiện xã chúng tôi đã về nhà thăm hỏi, chia buồn gia đình”, ông Sơn cho biết.

Theo một số thông tin bạn bè chia sẻ trên facebook cá nhân của Tr, quán của Tr bị kẻ gian đột nhập vào ban đêm, trong lúc phát hiện, Truyền bị kẻ cướp đâm chết vào rạng sáng ngày 18/2. Thi thể của nạn nhân đã được đưa về quê nhà làm đám tang.

Theo Bí thư xã Vinh Thanh, nhiều người dân địa phương này qua Lào làm ăn và giàu lên trong nhiều năm nay. Tuy nhiên trường hợp như em Truyền bị sát hại là lần đầu tiên xảy ra.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI