Đột kích nhà hàng, karaoke “Hàn Quốc”, nhiều “dân chơi” dương tính ma túy

06/03/2023 - 16:59

PNO - Công an quận 3, TPHCM ập vào kiểm tra tụ điểm ăn chơi Bling Bling, phát hiện nhiều dân chơi dương tính với ma túy.

Ngày 6/3, thông tin từ Công an quận 3, TPHCM, đơn vị đã lập hồ sơ xử lý các vi phạm trong hoạt động kinh doanh đối với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Bling Bling trên đường Pasteur, phường Võ Thị Sáu.

Trước đó, đêm 28/2, công an đã ập vào kiểm tra hành chính tụ điểm ăn chơi Bling Bling. Tại thời điểm kiểm tra, nơi này có hơn 43 khách nam là người nước ngoài, 92 nhân viên và phục vụ (90 nữ, 2 nam) đang vui chơi.

Cảnh sát đưa nhiều nữ nhân viên kiểm tra ma túy.

Cảnh sát đưa nhiều nữ nhân viên kiểm tra ma túy

Đồng thời, cảnh sát cũng phát hiện 36 chai rượu có nhãn mác Win Sor 12 không có hóa đơn chứng từ, không cung cấp được giấy chứng nhận đủ điều kiện ANTT do cơ quan công an cấp (hoạt động kinh doanh karaoke), chưa thay thế phương tiện thiết bị thông tin báo cháy bị hỏng…

Công an quận 3 sau đó đã đưa hơn 130 người về trụ sở làm việc và kiểm tra ma túy. Qua kiểm tra, 6 trường hợp dương tính với ma túy (3 người nước ngoài, 3 người Việt Nam).

Nhà hàng, karaoke Bling Bling được các dân chơi mệnh danh là nhà hàng, karaoke “Hàn Quốc” tiếp đón nhiều người nước ngoài đến đây vui chơi, giải trí.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI