Đôi nam nữ thuê người tạt axit nữ sinh ở Sài Gòn

01/04/2016 - 18:37

PNO - Quyên và bạn trai đã thuê Long tạt axit Hương với giá một triệu đồng để trả thù mâu thuẫn tình cảm đồng tính trước đó.

Chiều 1/4, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đã bắt giữ 3 nghi can gồm: Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi, ngụ Đăk Lăk) Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi), Phạm Hoàng Long (19 tuổi) liên quan đến vụ tạt axit hai nữ sinh Trần Nguyễn Ái Duyên (quê Bình Thuận, 21 tuổi) và Hoàng Tăng Thị Thu Hương (21 tuổi, quê Đắk Lắk). Trong đó, cơ quan công an xác định Quyên là chủ mưu trong vụ tạt axit để trả thù còn Tâm và Long là hai kẻ trực tiếp gây án.

Doi nam nu thue nguoi tat axit nu sinh o Sai Gon
Nghi can Quyên tại cơ quan công an

Theo lời khai của nghi can Quyên, thì Quyên và Hương là bạn học chung trường và có thời gian dài sống chung phòng trọ với nhau. Trong thời gian sống chung, giữa Hương và Quyên nảy sinh tình cảm đồng tính. Tuy nhiên, thời gian gần đây Quyên lại có tình cảm với bạn trai là Tâm nên giữa Hương và Quyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn này là Hương đã đuổi quyên ra khỏi phòng và không có sống chung nữa.

Doi nam nu thue nguoi tat axit nu sinh o Sai Gon
Long và Tâm tại cơ quan công an

Thơi gian gần đây, Quyên và Hương thường xuyên lên mạng xã hội cãi vả nhau khiến cho mối quan hệ giữa hai người càng thêm căng thẳng. Tức giận những hành động của Hương nên Quyên đã bàn với bạn trai của mình lên kế hoạch trả thì Hương.

Doi nam nu thue nguoi tat axit nu sinh o Sai Gon
Nữ sinh Hương đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Sau đó, hai đối tượng này thuê Long với giá một triệu đồng để tạt axit Hương. Do sợ hậu quả nặng nề, nhóm này mua axit đậm đặc ở đường Tô Hiến Thành (quận 10) và chợ Kim Biên (quận 5) về pha loãng để trả thù.

Được biết, nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Theo các bác sĩ, khi nhập viện, bệnh nhân bị bỏng nặng độ 3, chiếm 75% diện tích khuôn mặt. Mắt trái bị bỏng giác mạc độ 4, không có khả năng phục hồi, mắt phải bị bỏng độ 1.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Hương là sinh viên lớp 07 Cao đẳng điều dưỡng, trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Miền Nam. khi học tại trường Hương là một học sinh chăm ngoan được nhiều bạn bè quý mến khi nghe tin Hương gặp nạn nhiều thầy cô, bạn bè của Hương đã đến bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của nữ sinh này.

Doi nam nu thue nguoi tat axit nu sinh o Sai Gon
Nữ sinh Hương khi chưa bị tạt axit

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI