Đoàn khách quốc tế lớn nhất đến TPHCM sau gần một tháng mở cửa

08/04/2022 - 15:09

PNO - 130 du khách, phần lớn là doanh nhân, thương gia đến TPHCM qua các công ty lữ hành hàng đầu của Mỹ. Đây là đoàn khách quốc tế lớn nhất đến TPHCM kể từ sau khi TP mở cửa đón khách từ ngày 15/3.

Sáng 8/4, lễ đón đoàn du khách từ Mỹ đã diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam (quận 1, TPHCM). 

Đoàn khách do Công ty Citslinc phối hợp với Công ty TNHH Du lịch Vẻ đẹp Châu Á tổ chức. Trong hành trình, đoàn đã chọn TPHCM là điểm dừng chân, lưu trú dài nhất để trải nghiệm và tham quan, thưởng thức ẩm thực và các dịch vụ chất lượng cao của thành phố.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM tặng quà cho đoàn khách.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM tặng quà cho đoàn khách

Tại buổi lễ, đoàn đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và chính sách ưu đãi về lưu trú, ẩm thực và mua sắm… của các doanh nghiệp du lịch thành phố.

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ kết hợp với màn trình diễn áo dài đặc sắc.

Đoàn khách thể hiện sự vui mừng, xúc động vì được đón tiếp rất nồng nhiệt.
Đoàn khách thể hiện sự vui mừng, xúc động vì được đón tiếp rất nồng nhiệt

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và xúc động về những ngày đầu tiên TPHCM mở cửa đón khách quốc tế theo chủ trương của Chính phủ cũng như dự án của Bộ VH-TT&DL. Đây là những vị khách đặc biệt, không chỉ đến từ công ty lữ hành hàng đầu và những hiệp hội du lịch của Mỹ mà còn là đoàn khách đến trong không khí TPHCM đang thực hiện chiến dịch truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn”.

Theo bà Hoa, với chiến dịch tuyền thông trên, Sở Du lịch mong muốn gửi đến du khách bằng tất cả tình cảm, sự sẵn sàng và lòng hiếu khách của người dân TPHCM. Sở Du lịch mong muốn khách đến khám phá vùng đất, con người và văn hóa rất riêng biệt của người thành phố trẻ trung, năng động.

du khách còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ kết hợp với màn trình diễn áo dài đặc sắc.
Du khách thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ kết hợp với màn trình diễn áo dài đặc sắc

Ông Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TPHCM, bày tỏ: “Với lợi thế và tiềm năng của mình cùng với sự ủng hộ của du khách, ngành du lịch TPHCM sẽ có thêm động lực để sớm phục hồi và tiếp tục khẳng định vị trí là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trong ngành du lịch Việt Nam”.

Du khách uống nước dừa, tham quan Bảo tàng
Du khách uống nước dừa, tham quan Bảo tàng

Thanh Hoa - Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI