Đổ khung chiếu sáng sân khấu tại Bình Dương, 6 người bị thương

04/12/2022 - 09:38

PNO - Khung chiếu sáng trên sân khấu tại 1 sự kiện ở Bình Dương đã bị đổ sập trong đêm ngày 3/12 tại Bình Dương khiến 6 người bị thương.

Theo đó, đêm ngày 3/12 sự kiện tại Khu công viên Hòa Lợi, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ong Vàng tổ chức đã xảy ra sự cố đổ khung giàn ánh sáng trên sân khấu khiến 6 người đứng phía dưới bị thương. Nguyên nhân do thời tiết xấu, mưa to, gió giật mạnh làm khung chiếu sáng bị đổ về phía trước. Các cơ quan chức năng của TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng điều tra nguyên nhân, đồng thời cấp cứu cho các nạn nhân bị thương.

Người bị thương nằm dưới sân khấu
Người bị thương nằm dưới sân khấu

Được biết, sân khấu nhạc nước nói trên mới được khai trương, nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho công nhân và cư dân quanh khu vực tại công viên Hòa Lợi, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một. Khu công viên được chủ đầu tư xây dựng, mặt bằng tổ chức đã bàn giao cho công ty sự kiện triển khai tổ chức, vận hành sự kiện.

 Hiện tại, 2 người bị thương đang được chăm sóc y tế tại bệnh viện, số còn lại bị thương nhẹ đã được kiểm tra y tế và đưa về nhà.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI