Đinh Y Nhung khốn khổ vì thuốc lá

29/01/2015 - 16:00

PNO - PN - Đinh Y Nhung khoe vẻ tươi trẻ và style cá tính khi một mình dạo phố sau thời gian dài dành nhiều tâm huyết cho bộ phim Đổi đời.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ít ai biết, Đinh Y Nhung xuất thân là một cô gái người dân tộc, đen nhẻm, tính cách lì lợm, tự lập như con trai, học trường dân tộc nội trú. Nhưng với niềm đam mê nghệ thuật, cô giờ đây đã thành công ngoài mong đợi và được rất nhiều khán giả yêu mến.

Đinh Y Nhung bắt đầu đến với nghệ thuật từ trường múa chứ không được đào tạo bài bản qua diễn xuất. Với những ấn tượng và sự cống hiến hết mình qua hơn 30 vai chính và thứ chính trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Đinh Y Nhung xứng đáng ở vị trí ngang hàng với những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt hiện thời.


Đinh Y Nhung làm "gái hư" trong Đổi đời

Khán giả nhớ và thương Đinh Y Nhung qua các vai diễn như cô vợ khát khao con và chịu nhiều tủi nhục trong Lấy chồng người ta, chị Hai giang hồ sắc sảo và "khốn nạn" trong Hiệp sĩ mù... Đinh Y Nhung luôn muốn tạo nét mới lạ và sự bất ngờ cho khán giả qua từng vai diễn cô thể hiện. Mới đây nhất, Nhung lại một lần nữa  "lột xác" ngoạn mục với vai diễn trong bộ phim Đổi đời.

Trong phim, Đinh Y Nhung khá vất vả để hóa thân thành một phụ nữ ăn chơi, lêu lổng. Thể hiện vai vợ của một thợ đóng giày do Bình Minh đóng, Đinh Y Nhung không chịu được cảnh bần hàn, nên dứt áo ra đi, cuối cùng rơi vào con đường làm giá bán hoa. Dù không phải đây là lần đầu tiên cô đóng vai “gái hư” nhưng ở mỗi nhân vật, Đinh Y Nhung luôn tự ý thức rằng sẽ làm mới và không bị rập khuôn. Điều đó giúp cô được lòng rất nhiều đạo diễn khó tính.


Đinh Y Nhung trẻ trung giữa đường phố Sài Gòn

Đinh Y Nhung còn nhớ như in phân cảnh hút thuốc lá trong phim. Không quen với khói thuốc nhưng lại phải hút thuốc liên tục như yêu cầu của nhân vật khiến cô bị say: “Lúc đó cả đoàn hoảng sợ tưởng tôi bị gì. Cảm giác bị say thuốc thật khó chịu - đầu óc quay cuồng, tay chân không còn sức sống. Tôi phải nằm nghỉ hơn 30 phút mới có thể tỉnh táo trở lại” - Đinh Y Nhung chia sẻ!

Hiện nữ diễn viên đang khá bận với lịch quay hình dày đặc cho những bộ phim Tết sắp tới. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình và bản thân. Xuất hiện trên đường phố Sài Gòn những ngày cuối năm, nữ diễn viên khoe vẻ năng động nhưng đầy nữ tính. Dù phải quay hình liên tục, nhưng Đinh Y Nhung vẫn khiến người đối diện hết lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, tươi trẻ và đầy sức quyến rũ.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI