Đinh Hương, Đăng Khôi đi bộ gây quỹ từ thiện

18/03/2013 - 01:46

PNO - PNO - Sáng 17/3 tại Phú Mỹ Hưng, Đinh Hương, Đăng Khôi cùng một số nghệ sĩ đã tham gia chương trình đi bộ từ thiện gây quỹ Bàn chân hạnh phúc - Nâng bước đến trường giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.

Dinh Huong, Dang Khoi di bo gay quy tu thienDự án Bàn chân hạnh phúc (Project Happy Feet) khởi nguồn tại Singapore từ năm 2009 với mục đích hỗ trợ phát triển giáo dục cho trẻ em nghèo, kém may mắn.

Chương trình đi bộ bằng dép xỏ ngón gây quỹ Bàn chân hạnh phúc - Nâng bước đến trường 2013 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do KOTO, các thành viên dự án Bàn chân hạnh phúc, TT TDTT Q.7 phối hợp tổ chức.

Các nghệ sĩ cùng gần 2.000 người đã tham gia đi bộ bằng dép tại công viên Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM và gây quỹ được 90 triệu đồng để giúp đỡ trẻ em nghèo đến trường.

Quỹ sẽ còn tiếp tục nhận hỗ trợ từ các Mạnh Thường Quân và các tấm lòng nhân ái trong thời gian tới. Thông tin về người quyên góp cũng như số tiền quyên góp sẽ được hiển thị cụ thể trên trang web www.phusongyeuthuong.org do TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam quản lý.

Toàn bộ số tiền đóng góp từ người tham dự sẽ được trao tặng cho ba tổ chức xã hội liên quan đến giáo dục.

Cụ thể: 25% cho Dự án hỗ trợ trẻ em nghèo được tiếp tục đến trường của Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam (VAPCR), 50% cho tổ chức dạy nghề cho thanh thiếu niên đường phố và trẻ có hoàn cảnh khó khăn KOTO, 25% cho dự án hỗ trợ thiết bị giảng dạy cho các trường nghèo vùng sâu và các trường của trẻ em nghèo khuyết tật do Loreto (Loreto Australia - Vietnam Program - LAVP) tổ chức.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI