Điều gì giúp Thu Minh được chọn làm host của MAMA 2017 tại Việt Nam?

22/11/2017 - 15:24

PNO - Cùng với Song Joong Ki tại Hong Kong (Trung Quốc), Thu Minh sẽ đảm nhận vai trò host cho buổi tiệc âm nhạc MAMA 2017 tại Việt Nam.

Năm nay, Lễ trao giải MAMA sẽ được diễn ra tại 3 địa điểm: Việt Nam, Hong Kong (Trung Quốc) và Hàn Quốc, thay vì chỉ gói gọn tại xứ sở kim chi trong những năm trước đó. Theo thông tin mới nhất từ BTC Lễ trao giải MAMA 2017, Thu Minh sẽ là người đảm nhận vị trí host cho buổi tiệc âm nhạc sắp tới tại Việt Nam. Trong khi đó, tại Hong Kong, Song Joong Ki sẽ đảm nhận vai trò này.  

Dieu gi giup Thu Minh duoc chon lam host cua MAMA 2017 tai Viet Nam?
Thu Minh sẽ đảm nhận vai trò host tại MAMA Premier in Vietnam, mở màn cho chuỗi sự kiện thuộc lễ trao giải MAMA 2017.

Theo chia sẻ từ BTC, vị trí host được lựa chọn phải là ngôi sao, biểu tượng âm nhạc hàng đầu, có sức ảnh hưởng trong nền công nghiệp giải trí nước sở tại. Những cái tên đình đám từng đảm nhiệm vị trí host mở màn MAMA đều là những gương mặt hàng đầu như: Bi Rain, Lee Byung Hyun, Lee Seung Ri.

Dù là một nghệ sĩ có kinh nghiệm lâu năm, có khả năng ăn nói thuyết phục, thông minh nhưng chắc chắn vai trò host cho một sự kiện mang tính quốc tế như thế này sẽ ít nhiều trở thành thử thách của giọng ca Đường cong.

Dieu gi giup Thu Minh duoc chon lam host cua MAMA 2017 tai Viet Nam?
Thu Minh lần đầu đảm nhận vị trí host trong một chương trình quan trọng, mang tầm quốc tế

Video clip Thu Minh hát I don't believe:

Với kinh nghiệm hoạt động trong showbiz lâu năm cùng giọng hát đầy thuyết phục, Thu Minh được mời làm huấn luyện viên, giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế, gameshow về âm nhạc. 

Năm 2013, Thu Minh cũng đã vinh hạnh nhận được giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất của MAMA. Nữ ca sĩ cũng là đại diện Việt Nam duy nhất ở thời điểm đó được đề cử. Năm 2017 này, kỷ niệm 25 năm hoạt động, liveshow Phượng hoàng lửa của Thu Minh cũng để lại nhiều dấu ấn tốt.

Dieu gi giup Thu Minh duoc chon lam host cua MAMA 2017 tai Viet Nam?
Thu Minh nhận cúp MAMA vào năm 2013

Ngoài ra, BTC còn dựa vào việc Thu Minh là một nhân vật có tác động tích cực đến cộng đồng với vai trò đại sứ của chương trình United for life thuộc Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh nhằm kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã trên phạm vi toàn cầu. Thu Minh cũng vinh dự là một trong 9 ngôi sao quốc tế được Liên Hiệp Quốc lựa chọn là đại sứ quảng bá cho chương trình Wild for life truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới.

Buổi tiệc âm nhạc MAMA Premier in Vietnam do Thu Minh làm host thuộc khuôn khổ lễ trao giải MAMA 2017 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/11 tới đây. Hari Won sẽ đảm nhận vai trò MC trong đêm trình diễn âm nhạc này. Chi Pu, Phạm Hương, Hứa Vĩ Văn... sẽ là những nghệ sĩ Việt tham dự.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI