Diễn viên Ngân Khánh: 'Vợ được chồng hỗ trợ tài chính là may mắn'

28/09/2018 - 19:00

PNO - Sau gần 4 năm kết hôn, diễn viên Ngân Khánh cho rằng, việc nhận hỗ trợ tài chính từ chồng là điều may mắn với bất kỳ người vợ nào, nhưng không nên dựa dẫm hoàn toàn.

Diễn viên Ngân Khánh kết hôn với Đỗ Thiếu Quân - doanh nhân trẻ trong lĩnh vực tài chính, vào năm 2015. Sau khi lập gia đình, cô tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật, sang Singapore du học với mong muốn trở thành nhà sản xuất phim.

Kín tiếng về đời tư cũng như hạn chế chia sẻ kế hoạch quay lại hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên mới đây, Ngân Khánh đã dành nhiều thời gian tâm sự về chồng và cuộc sống hôn nhân.

Dien vien Ngan Khanh: 'Vo duoc chong ho tro tai chinh la may man'
Diễn viên Ngân Khánh thường xuyên về Việt Nam trong thời gian du học để thăm gia đình

Nữ diễn viên cho rằng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ vui nếu được chồng đồng hành trong công việc, đặc biệt về vấn đề tài chính. “Việc nhận được hỗ trợ từ chồng là một điều may mắn với tôi. Tôi dùng sự may mắn này để có thể đi lâu dài hơn với nghệ thuật. Tôi biết ơn khi được chồng hỗ trợ về mặt kinh tế, nhưng tôi không phải là loại người yêu cầu chồng phải lo lắng cho mình. Kế hoạch này đã được hai vợ chồng hoạch định rất lâu từ trước khi cưới. Giả dụ, tôi không kết hôn thì tôi cũng sẽ tự mình thực hiện kế hoạch này, không nhất thiết phải có sự hỗ trợ từ chồng mới đi tiếp được”, nữ diễn viên chia sẻ.

Riêng về chuyện tài chính, Ngân Khánh không có khái niệm của chồng hay của vợ. Cô cho rằng của chồng thì công vợ. Nếu người vợ không tạo được cảm giác bình yên thì người chồng cũng khó lòng đạt được thành công trong công việc.

Dien vien Ngan Khanh: 'Vo duoc chong ho tro tai chinh la may man'
Ngân Khánh không ngại thừa nhận việc chồng chu cấp toàn bộ tài chính để cô đi học

Trong hôn nhân, ngoài may mắn được chồng giúp về tài chính, Ngân Khánh còn cho biết, chồng cô là người biết vun vén hạnh phúc, tạo niềm tin để cô học tập so với nhiều cuộc hôn nhân giữa người nổi tiếng và đại gia không tìm được tiếng nói chung. Trong suốt 3 năm học tại Singapore, sau 1 hoặc 2 tuần, cả hai đều gặp nhau tại Việt Nam hay nơi Ngân Khánh học tập để không có cảm giác xa mặt cách lòng.

Đối với Ngân Khánh, để giữ chồng, vẻ ngoài không phải là mấu chốt mà sự tự tin và tính độc lập là điều cần có. Cô cũng tự nhận mình là người không lãng mạn và chồng cũng như vậy, nhưng không phải hôn nhân lãng mạn sẽ hạnh phúc.

“Chồng tôi rất khô khan. Lúc mới yêu, anh ấy cũng cố gắng tạo ra sự lãng mạn, dù có phần gượng gạo. Sau thời gian sống cùng, tôi hiểu và không kỳ vọng sự lãng mạn ở anh ấy mà kỳ vọng sự ổn định. Đây là điều mà anh ấy đang làm rất tốt. Sự ổn định là điều mọi người phụ nữ đều mong muốn chứ không phải là sự lãng mạn nhất thời để rồi đau khổ mãi về sau”, Ngân Khánh nói.

Dien vien Ngan Khanh: 'Vo duoc chong ho tro tai chinh la may man'
Hình ảnh đời thường của Ngân Khánh và chồng

Tuy nhiên, hôn nhân không tránh khỏi những cự cãi, giận hờn và đôi này không ngoại lệ. Ngân Khánh kể, lúc vừa kết hôn, vợ chồng cô xảy ra mâu thuẫn liên tục về quan điểm, nhưng chính cách chồng lo cho tương lai khiến cô tin tưởng, làm theo.

Về việc học tập tại Singapore, hơn một năm nữa Ngân Khánh sẽ tốt nghiệp. Nhưng cô cho biết, để tránh chuyện khán giả quên mình, cô quyết định tham gia vào bộ phim Quý cô thừa kế của đạo diễn Hoàng Duy. Chồng của nữ diễn viên ủng hộ quyết định này.

Dien vien Ngan Khanh: 'Vo duoc chong ho tro tai chinh la may man'
Hoá thân của Ngân Khánh trong phim Ma dai

Tuy hơn 3 năm mới tham gia đóng phim, Ngân Khánh khẳng định, cô không bị áp lực cạnh tranh với dàn diễn viên trẻ, vì nếu lo sợ, cô đã không chọn việc học để bị gián đoạn nghiệp diễn: “Đi học là một sự đầu tư lâu dài, còn sự cạnh tranh chỉ mang tính chất thời điểm”.

Trong bộ phim sắp tới, dù không áp dụng được những điều đã học từ trường lớp tại Singapore, nữ diễn viên cho rằng, chính kinh nghiệm diễn xuất và những trải nghiệm về cuộc sống khó khăn ngày bé sẽ giúp cô hoàn thành vai diễn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI