Diễn viên Giang Bích Phượng: Con đường phía trước

03/02/2014 - 06:51

PNO - PNO - "Từ sau giải Báo chí bình chọn tại cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2006, tôi đã phải chờ đến năm 2013 cánh cửa may mắn mới bắt đầu hé mở...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dien vien Giang Bich Phuong: Con duong phia truoc

Tôi dần được khán giả nhớ đến sau một loạt vai diễn quan trọng trong các vở cải lương vang bóng một thời được ghi hình và phát sóng trên SCTV7: Tây Thi, Máu nhuộm sân chùa, Khi rừng thu thay lá...

Tết năm nay cũng là thời điểm khá bận rộn nhưng đầy hạnh phúc của người nghệ sĩ khi tôi sẽ có các buổi diễn liên tục đến hết Mùng 10, ở cả TP. HCM lẫn các tỉnh miền Tây Nam bộ. Tôi nghĩ mình rất may mắn khi tìm được "một nửa" không chỉ biết thông cảm với nghề nghiệp của vợ mà còn luôn chia sẻ, hỗ trợ cho tôi cả trong cuộc sống lẫn nghề nghiệp. Vốn là tác giả (tác giả Lam Tuyền - PV), ông xã rất hiểu đặc thù của nghề diễn và luôn tin tưởng, động viên tôi vượt qua những "trắc trở" trên con đường nghề. Tết Giáp Ngọ này, khi tôi háo hức vì được làm nghề, được xuất hiện trước khán giả thì anh phải nhận trách nhiệm chăm sóc gia đình, con cái để tôi yên tâm ca diễn cho tốt.

Có lẽ chính nhờ "hậu phương" vững chắc đó mà tôi không phải quá bận bịu, lo lắng nhiều về chuyện gia đình để làm nghề tốt hơn, tự tin hơn và dần dần khẳng định được vị trí của mình.

Dien vien Giang Bich Phuong: Con duong phia truoc

Niềm vui đầu tiên trong năm Giáp Ngọ không chỉ là được bận rộn chạy show ngày đầu năm, mà còn là cơ hội được xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình Ngân mãi Chuông Vàng với vở Ra giêng anh cưới em. Tôi đang rất nôn nao chờ ngày vở diễn được đưa lên sàn tập ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Một cánh cửa đã mở ngay ở phía trước. Cơ hội để tôi khẳng định mình đã trong tầm tay. Tôi biết mình sẽ còn phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, nỗ lực không ngừng để mở luôn cánh cửa còn lại và tự tin hơn trên con đường thênh thang phía trước. "

THẢO VÂN (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI