Điểm danh ba con giáp luôn gặp trục trặc với 'tình cũ'

15/06/2018 - 08:00

PNO - Vẫn biết yêu thì có duyên có phận, hết duyên thì buộc chặt đến mấy cũng chẳng thể giữ được. Nhưng số khổ là ba con giáp sau đây, vốn dĩ sẽ gặp nhiều rắc rối với tình cũ trong năm này.

Diem danh ba con giap luon gap truc trac voi 'tinh cu'
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý nhanh nhẹn, tháo vát, thông minh và được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên cũng vì đặc điểm đó về tính cách nên phần lớn các mối quan hệ tình cảm của họ đều không đủ lạnh lùng để dứt điểm. Sự nhập nhằng giữa cũ và mới, giữa hiện tại và quá khứ trong tình cảm đôi khi là nguyên nhân khiến cho tình duyên của người tuổi Tý không thuận trong năm nay, và cả nhiều năm về sau.

Khi mối quan hệ của họ thường xuyên có trục trặc, bất hòa họ sẽ nghĩ đến việc từ bỏ. Nhưng lại không chắc chắn đến quyết định đó của họ, dẫn đến nhiều lần cứ gặp trục trặc vì chuyện tình cũ tưởng chừng đã qua.

Tuổi Mão

Trong năm Mậu Tuất này, người mang tuổi Mão đa số sẽ có công việc tốt, có quý nhân nam giới phù trợ. Đó là xét trên khía cạnh của việc kinh doanh và công việc. Năm này cũng có thể xuất hiện cho họ nhiều cơ hội để mở rộng làm ăn. Nhưng về đường tình duyên thì không thực sự may mắn như vậy. 

Vốn dĩ những người tuổi Mão không phải là những người ưa thích sự lãng mạn, nên họ khá thực tế trong tình yêu. Chính sự thực tế đó của họ đôi khi khiến cho đối phương cảm thấy phật ý. Chuyện tình cảm tan vỡ, nhiều người phụ nữ tuổi Mão thường bị trách cứ, đôi khi không phải vì lỗi của họ mà chỉ vì sự thẳn thắn của họ trong tình yêu.

Diem danh ba con giap luon gap truc trac voi 'tinh cu'
Ảnh minh họa

Về đường tình duyên, phụ nữ cầm tinh con giáp này nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì thường những rắc rối đó sẽ dẫn đến việc người tình cũ của bạn cứ ấm ức mãi. Và đó là lý do mà họ thường xuyên cản trở chính bạn sau này, đôi khi chỉ là những chuyện rất nhỏ nhưng không hề đáng để bận tâm.

Đó là lý do mà nhiều chuyên gia tướng số khên rằng phụ nữ tuổi Mão nên có thái độ nghiêm túc trong tình yêu để tránh các lý do làm phiền từ người cũ của mình. Đặc biệt là vào tháng 1, 3, 6 và tháng 9, hãy nên chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Phụ nữ tuổi Mùi

Xét về khía cạnh tử vi và tướng số có thể thấy rằng năm 2018 của tuổi Mùi không tốt lắm. Mọi chuyện nếu có diễn ra thuận lợi, cũng chỉ nằm ở chừng mực chấp nhận được nhiều hơn là thu hái được các thành công rực rỡ. Về mặt công danh sự nghiệp họ có thể có được quý nhân phù trợ nên cũng không ảnh hưởng quá xấu.

Nhưng riêng về mặt tình duyên thì sẽ có những trục trặc, không phải ở mối quan hệ bạn đang có hiện tại mà do những vấn đề từ quá khứ gây ra. Cần cố gắng xử lý các mối quan hệ để tránh chuyện thị phi bất lợi.

Diem danh ba con giap luon gap truc trac voi 'tinh cu'
Ảnh minh họa

Con gái tuổi Mùi thường thích giao lưu và giúp đỡ mọi người, sống hiền lành nên thường được những người đàn ông khác coi trọng. Họ tôn sùng tình yêu tự do không ràng buộc, là một “cao thủ tình ái”, tuy nhiên, rất nhẹ nhàng và khéo léo trong xử lý các mối quan hệ tình yêu theo cách hiền lành nhất.

Chính vì vậy khiến cho họ đôi khi thiếu dứt khoát trong chuyện tình cảm. Nên nhiều người cũ của họ có thể từ tính cách này của con gái tuổi Mùi mà thường xuyên níu kéo, gây ra phiền hà khó dứt ra được. Nên con gái tuổi Mùi rất cần suy nghĩ chín chắn trước khi quyết định yêu nhé.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI