Đi thăm vườn sâm, người đàn ông bị gấu tấn công nguy kịch

19/11/2020 - 16:12

PNO - Đang vào vườn sâm để kiểm tra sau thời gian mưa bão, bất ngờ người đàn ông bị một con gấu lao ra tấn công, làm bị thương nặng.

Chiều 19/11, ông Hồ Văn Dang - Phó chủ tịch UBND xã Trà Linh huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) cho biết, vào khoảng 9g sáng nay, trên địa bàn xã xảy ra vụ gấu rừng tấn công khiến một người đàn ông bị nguy kịch.

Xuất hiện gấu rừng tấn công người dân (Ảnh minh họa)
Xuất hiện gấu rừng tấn công người dân (Ảnh minh họa)

Nạn nhân là anh Hồ Văn Hội, sinh năm 1976, trú tại làng Long Héc thuộc thôn 3 xã Trà Linh. Người nhà anh Hội cho biết, anh lên thăm vườn sâm Ngọc Linh sau thời gian mưa bão thì bị một con gấu rừng tấn công. 

Anh Hội bị gấu tát rách mặt, cổ, đầu với những vết thương khá sâu khiến mất nhiều máu. Ngay sau khi phát hiện, người nhà và dân làng đã khiêng nạn nhân ra trạm y tế xã để sơ cứu và chuyển viện tuyến trên. Theo người dân làng Long Héc, cá thể gấu rừng này đã xuất hiện mấy hôm nay và phá hoại nương rẫy của dân làng.

Ông Dang cho biết thêm, hiện tại tình hình sức khỏe của anh Hội đang rất nguy kịch. "Từ điểm bị nạn là nóc Măng P’riêu về đến xã mất gần 5 tiếng đồng hồ, rồi từ xã chuyển lên Trung tâm y tế huyện thêm 1 tiếng nữa nên anh Hội bị mất máu quá nhiều”, ông Dang thông tin.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI