Đi tắm biển sau tiệc cưới chị, 2 HS chết đuối

06/07/2014 - 18:05

PNO - PNO – Khi nhóm 6 học sinh đang tắm ở bãi biển Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An), 3 em bị đuối nước và 2 trong số đó đã tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 6/7, ông Nguyễn Đình Thành - Phó chủ tịch UBND xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nhệ An cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 15g ngày 5/7 tại khu vực đảo Lan Châu, bãi biển Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, Nghệ An).

Vào thời điểm trên, một tốp gồm 6 em nhỏ trong xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc) rủ nhau ra khu vực gần đảo Lan Châu, bãi biển Cửa Lò để tắm. Trong quá trình tắm, có 3 em bị đuối nước và được 3 bạn còn lại lao xuống cứu.

Sau một hồi vật lộn với nước biển, 2 trong 3 em bị đuối nước là Nguyễn Văn Định (học sinh lớp 7) và em Nguyễn Văn Khánh (lớp 4), bà con chú bác với nhau, đã tử vong; một em khác được cứu sống nhưng đã phải nhập viện.

Sáng 6/7, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức an táng 2 nạn nhân.

Được biết, hai em Định và Khánh sau tiệc cưới chị gái của Khánh vào buổi trua, đã cùng 4 em khác trong làng rủ nhau ra biển Cửa Lò tắm thì xảy ra sự việc nói trên.

Ông Thành cho biết, chính quyền địa phương đã động viên, an ủi và chia buồn cùng gia đình hai em, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 1 triệu đồng.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI