Đi đám giỗ, 2 hiệu trưởng và 1 chuyên viên quận Bình Tân phải cách ly

25/03/2020 - 21:16

3 cán bộ, nhân viên ngành giáo dục quận Bình Tân đi ăn đám giỗ, tiếp xúc với người có nguy cơ nhiễm nên phải bị cách ly.

Ngày 25/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Tân đã có báo cáo nhanh gửi UBND quận về trường hợp 3 cán bộ, nhân viên ngành giáo dục trên địa bàn bị cách ly do đi ăn đám giỗ.

Một dân quân tự vệ đang hỗ trợ người cách ly tại nơi lưu trú
Một dân quân tự vệ đang hỗ trợ người cách ly tại nơi lưu trú

Theo báo cáo, ngày 18/3/2020, 3 người gồm: ông Lê Thành Dũng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Quý Đôn; ông Kiều Văn Sen - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Tấn Bê và ông Mã Tấn Xuân - chuyên viên phòng giáo dục quận đã đến tham dự đám giỗ tại nhà ông Nguyễn Trí Dũng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh.

Tại đám giỗ, 3 người trên đã ngồi chung bàn với ông Hồ Hoàng Dũng (là cậu ruột của bệnh nhân H.T.H., đã được xác định nhiễm COVID-19). Hiện ông Hồ Hoàng Dũng đang cách ly tại khu cách ly ở huyện Cần Giờ.

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Tân cho biết, đã đề nghị 3 trường hợp trên nghiêm túc cách ly tại nhà; đồng thời đã báo cáo với cơ quan y tế địa phương.

T.S

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(4)
  • Pham duc 27-03-2020 15:14:41

    Trong mùa dịch, tất cả đều được tuyên truyền chung tay phòng chống dịch mà lãnh đạo tổ chức đám giỗ còn mời khách????? Khách là lính dám không đi sao. Cho nên giờ làm sao nói chuyện với phụ huynh và học sinh của mình đây mấy thầy. Tội quá....

  • Trí Dũng Đặng 26-03-2020 14:30:02

    Theo dân hai lúa thì chuyện này có thành ngữ: " Ăn bữa giỗ lỗ bữa cày " thời dịch bệnh nhiễu nhương lại đi nịnh xếp làm chi để thân phải phiền lụy thế kia !!!

  • le to ngoc 26-03-2020 09:31:13

    Nếu đi cách li mà vẫn được hưởng nguyên lương cùng mọi đãi ngộ, thậm chí cuối năm vẫn "xuất sắc" thì chắc sẽ còn nhiều người vô tư cho qua khuyến cáo của chính quyền trong thời gian dịch bệnh. Mong những tấm gương mờ này phải bị phê phán công khai, không thể coi là "tai nạn"

  • Nguyen hai 25-03-2020 22:53:20

    Cách ly rồi cũng nên khiển trách và bắt làm kiểm điểm nữa,cố tình phớt lờ coi thừơng công tác phòng chống dịch,ý thức kém quá

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI