Demi Lovato né tránh nói về thuở bồng bột

09/05/2015 - 03:30

PNO - PN - Mới đây, nữ ca sĩ Demi Lovato đã xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo chương trình Yan BeatFest.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xuất hiện tại buổi họp báo với trang phục giản dị với áo sơ mi trắng cùng với chân váy cùng màu, Demi Lovato luôn nở nụ cười rạng rỡ chào giới truyền thông Việt. Trong suốt buổi gặp gỡ, Demi liên tục nhận được những câu hỏi từ kế hoạch âm nhạc, dự định trong tương lai đến cuộc sống tình cảm của cô.

Trước đề nghị chia sẻ về quá khứ, nữ ca sĩ đã từ chối khéo: "Bản thân tôi và nhóm nhạc của tôi muốn tập trung vào chương trình ngày mai. Theo tôi nên hướng về tương lai hơn là quá khứ".

Demi Lovato ne tranh noi ve thuo bong bot

Demi Lovato ne tranh noi ve thuo bong bot

Demi Lovato ne tranh noi ve thuo bong bot

Demi Lovato ne tranh noi ve thuo bong bot

Trước đó không lâu, cũng câu hỏi tương tự của tờ Access Hollywood, Demi Lovato đã có những tiết lộ gây sốc khi đề cập tới chuyện cô từng dùng ma túy. Cô nàng nghiện ngập nặng ở tuổi 19 và phải đi cai tại trung tâm điều trị ở Illinois.

"Có những chuyện trước đây tôi chưa bao giờ kể. Tôi từng sử dụng ma túy và giấu nó ở khắp mọi nơi để có thể dùng liên tục. Tôi không thể đi đâu nếu thiếu cocaine trong vòng 30 phút tới 1 tiếng. Thậm chí tôi đã mang nó lên máy bay. Tôi chờ mọi người trong khoang hạng nhất ngủ hết rồi mới đi làm chuyện đó. Tôi lẻn vào nhà tắm và hút. Chuyện ấy rất khó khăn vì lúc đó tôi luôn có một người giám sát bên mình. Thế nhưng tôi vẫn có thể giấu họ" - Demi Lovato nói.

Một câu hỏi khác của giới truyền thông Việt cũng khiến cô nàng bị "đơ" vài giây là: "Bạn nghĩ gì về sự phát triển của Kpop hiện nay". Ban đầu, Demi không hiểu về từ "Kpop" nên cô không biết trả lời thế nào. Tuy nhiên, sau khi được giải thích, cô vui vẻ cho biết đó là một tín hiệu vui cho nền âm nhạc thế giới. Cô còn cho biết rằng có nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Kpop sang Mỹ biểu diễn và để lại ấn tượng tốt.

Trong ít phút trò chuyện cùng báo chí, Demi khá thân thiện nhưng hầu hết mọi người đều nhận thấy cô khá dè chừng trong từng câu hỏi. Hầu hết câu trả lời của cô nàng đều ngắn cũn khiến buổi họp báo có phần kém sôi nổi và không giúp báo chí khai thác được nhiều thông tin thú vị hơn từ cô.

Ngoài Demi Lovato, Lễ hội âm nhạc Yan BeatFest còn có sự tham gia của 80 nghệ sĩ Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang... Lễ hội âm nhạc năm nay dự kiến kéo dài suốt 12 giờ, trong đó Demi Lovato  sẽ biểu diễn 45 phút vào tối 9/5 tại SVĐ Phú Thọ.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI