Đề nghị giáng chức và cảnh cáo 2 phó giám đốc sở đánh nhau

26/02/2015 - 20:52

PNO - PN – Phó giám đốc sở ngoại vụ bị đề nghị kỷ luật bằng hình thức giáng chức, phó giám đốc sở nội vụ bị đề nghị kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngảy 26/2, Sở Nội vụ tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đã có tờ trình gửi UBND tỉnh Bình Phước đề nghị ban hành quyết định kỷ luật đối với ông Phạm Thành Chung (SN 1962, Phó giám đốc Sở Nội vụ) và ông Bùi Quốc Khánh (SN 1974, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ) vì có liên quan đến vụ đánh nhau tại quán karaoke.

Theo đó, ông Khánh bị đề nghị kỷ luật bằng hình thức giáng chức Phó giám đốc Sở Ngoại vụ, còn ông Chung bị đề nghị kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

Cùng ngày, một nguồn tin từ UBND tỉnh cho biết, UBND tỉnh đã nhận được tờ trình đề nghị của Sở Nội vụ về hình thức kỷ luật ông Khánh và ông Chung. Tuy nhiên, hiện Ban cán sự Đảng UBND tỉnh vẫn chưa ban hành quyết định chính thức.

Trước đó, vào tháng 11/2014, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước cũng đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Khánh và khiển trách đối với ông Chung.

Như báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, khoảng 14g ngày 12/8, sau buổi tổng kết khóa học dành cho chuyên viên chính, 2 vị phó giám đốc này đi tiếp khách tại nhà hàng karaoke Bóng Trăng trên đường Hùng Vương, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Trong buổi nhậu, hai người có lời qua tiếng lại và xô xát. Hậu quả, ông Chung bị ông Khánh hắt bia vào mắt và đánh chảy máu đầu.

ANH NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI