Đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ trên Traveloka

23/06/2022 - 16:41

PNO - Trung Quốc - quốc gia rộng lớn nằm sát với Việt Nam. Hàng năm có rất nhiều chuyến bay phục vụ nhu cầu du lịch, công tác, lao động… của người dân hai nước. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Giới thiệu về Traveloka

Traveloka được biết đến là ứng dụng chuyên cung cấp những gói dịch vụ đa dạng và là giải pháp hàng đầu đem đến những sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm vô vàn những chuyến bay khác nhau đi/đến rất nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.

Đặc biệt, một ưu điểm nổi bật của Traveloka là khả năng thanh toán linh hoạt với nhiều ngân hàng đa dạng. Chưa hết, đi kèm với việc đặt vé dễ dàng, thuận tiện là những mức giá ưu đãi và rẻ hơn bao giờ hết.

Thời gian bay từ Việt Nam đến Trung Quốc mất bao lâu

Để có thể biết chính xác mất bao lâu để bay từ Việt Nam sang Trung Quốc, bạn cần biết chính xác điểm khởi hành cũng như những hãng hàng không đang khai thác đường bay này. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thời gian chuyến bay của một số đường bay giữa hai nước đang được các hãng hàng không khai thác:

* Hà Nội - Bắc Kinh: Chuyến bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh hiện đang được hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp với giá khoảng 9 triệu đồng cho các chuyến bay thẳng với thời gian bay từ 3 giờ 35 phút đến 3 giờ 40 phút.

* Hà Nội - Quảng Châu: Bay thẳng từ Hà Nội đi Quảng Châu chỉ mất khoảng 1 giờ 45 phút đến 1 giờ 55 phút.

* TPHCM - Bắc Kinh: Bay thẳng từ TPHCM đến Bắc Kinh sẽ mất khoảng 10 giờ. Hiện nay có Cathay Pacific đang cung cấp vé máy bay thẳng cho hành trình này với mức giá 8,5 triệu đồng.

* TPHCM - Quảng Châu:  Các chuyến bay thẳng trên hành trình này có thời gian bay khoảng 2 giờ 45 phút đến 3 giờ 5 phút.

* Đà Nẵng - Bắc Kinh: Hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng cho hành trình này. Hành khách muốn đi Bắc Kinh từ Đà Nẵng sẽ mất từ 1 đến 2 điểm dừng với thời gian bay mất khoảng 6 giờ 30 phút đến 11 giờ 25 phút, giá vé là 9 triệu đồng.

Nên mua vé máy bay đi Trung Quốc của hãng hàng không nào?

Trên thực tế, việc lựa chọn vé máy bay đi Trung Quốc của hãng hàng không nào cũng cần tùy theo mục đích chuyến đi và địa điểm khởi hành.

Nếu như bạn không ngại việc tốn quá nhiều thời gian di chuyển và muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn vé máy bay đi Trung Quốc của các hãng như AirAsia và Jetstar Pacific.

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ chuyến bay hoàn hảo và tiết kiệm thời gian di chuyển để có thể khám phá nhiều địa điểm tuyệt vời thì vé máy bay đi Trung Quốc của Vietnam Airlines sẽ là một lựa chọn tốt.

Cách đặt vé máy bay đi Trung Quốc như thế nào?

Hành khách có thể tự tìm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ theo tháng để có được mức giá tốt nhất. Tuy nhiên không nên đặt vé máy bay đi Trung Quốc vào mùa cao điểm, lễ tết. Để đặt vé máy bay đi Trung Quốc trên Traveloka, bạn hãy truy cập vào website của Traveloka sau đó chuyển hướng sang mục đặt vé.

Tại đây bạn nhập thông tin chuyến bay đi Trung Quốc, sẽ có nhiều khung giờ kèm theo các thông tin về giá vé máy bay được hiển thị rõ ràng trên hệ thống. Việc của bạn là chọn chuyến bay thích hợp, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành mọi thủ tục, bạn tiến hành thanh toán bằng cách lựa chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng.

Cuối cùng, nhân viên của Traveloka sẽ liên hệ để xác nhận về thông tin qua email bạn cung cấp. Mọi việc được thực hiện vô cùng nhanh chóng, tiện lợi, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

Lời kết

Như vậy bài viết trên đã chia sẻ cho các bạn cách đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ trên Traveloka. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thể book vé máy bay đi Trung Quốc với mức giá hợp lý nhất.

Hà Oanh

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI