Lợi ích khi đặt phòng khách sạn ở Hạ Long trên ứng dụng Traveloka

18/11/2021 - 10:05

PNO - Vịnh Hạ Long luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách nhờ cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp, không khí thoáng mát, trong lành... Đặc biệt, sự phát triển của khoa học công nghệ cũng giúp du khách thuận tiện hơn trong việc đặt phòng khách sạn qua các đại lý du lịch trực tuyến (OTA), và Traveloka chính là ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay.

Vịnh Hạ Long vẫn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Việt Nam trong suốt nhiều thập niên qua. Nơi đây hội tụ đầy đủ những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều đảo đá độc đáo. Đặc biệt, Vịnh Hạ Long còn được UNESCO công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Hiện nay, vịnh Hạ Long còn chú trọng đẩy mạnh ngành du lịch bằng việc nâng cấp nhiều du thuyền theo tiêu chuẩn quốc tế và các khách sạn sang trọng... mang đến cho du khách sự thoải mái và hứng thú trong suốt quãng thời gian tham quan, nghỉ dưỡng tại đây.

Đặt phòng khách sạn ở Hạ Long nhanh chóng với ứng dụng Traveloka
Đặt phòng khách sạn ở Hạ Long nhanh chóng với ứng dụng Traveloka

Song hành với sự phát triển của ngành du lịch thì xu hướng đặt phòng khách sạn trên các kênh OTA cũng cho thấy dấu hiệu tăng lên một cách nhanh chóng. Theo đó, chỉ với chiếc điện thoại thông minh, máy tính kết nối internet và một vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể đặt phòng khách sạn Hạ Long nhanh chóng, thuận tiện.

Khi sử dụng ứng dụng Traveloka, du khách sẽ thoải mái truy cập tìm kiếm các khách sạn tại nơi mình muốn đến du lịch, đảm bảo sự đa dạng về loại hình khách sạn, nhà nghỉ, homestay... Không chỉ dừng lại ở đó, khách du lịch còn có thể đặt vé máy bay hay vé tham quan giải trí ngay trên ứng dụng này với nhiều mức giá và chương trình ưu đãi.

Trường hợp khách hàng còn băn khoăn về mức giá thì có thể thực hiện tìm kiếm và so sánh ở nhiều khách sạn khác nhau vì mức giá hiển thị trên Traveloka chính là mức giá cuối cùng mà khách hàng cần thanh toán. Để chắc chắn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của mình, khách du lịch có thể tham khảo những phản hồi đánh giá của các khách hàng đã sử dụng trước đó ngay trên ứng dụng Traveloka.

Traveloka là cái tên nổi bật về dịch vụ đặt khách sạn cho khách du lịch
Traveloka là cái tên nổi bật về dịch vụ đặt khách sạn cho khách du lịch

Traveloka hiện đang cung cấp hơn 120.000 khách sạn đa dạng trên khắp toàn cầu. Vì vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản dưới đây, du khách đã có thể sở hữu ngay một căn phòng nghỉ dưỡng thoải mái và phù hợp nhất cho chuyến du lịch của chính mình:

Đầu tiên, người dùng truy cập vào website của Traveloka. Sau khi lựa chọn dịch vụ đặt khách sạn, du khách gõ thông tin về địa điểm hoặc tên khách sạn, ngày nhận phòng, số đêm ở, ngày trả phòng, số lượng khách và nhấn tìm khách sạn.

Sau khi điền đủ các thông tin trên, ứng dụng Traveloka sẽ hiển thị danh sách các khách sạn, resort, homestay theo yêu cầu của người dùng.

Sau khi chọn được khách sạn, resort, homestay phù hợp, khách du lịch sẽ đến bước đặt phòng. Tại đây, các thông tin như địa chỉ, dịch vụ, hình ảnh phòng khách sạn… đều sẽ được hiển thị để khách hàng có thể đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Khi hoàn thành việc đặt phòng, khách hàng cần điền đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu trên Traveloka để tiến hành thanh toán.

Quy trình đặt khách sạn nhanh chóng trên Traveloka
Quy trình đặt khách sạn nhanh chóng trên Traveloka

Sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán, Traveloka sẽ gửi email xác nhận đặt phòng, bao gồm mã đặt phòng, ngày giờ đặt phòng, số lượng phòng… và khách hàng chỉ cần đưa email xác nhận này cho lễ tân khi đến khách sạn, resort hay homestay. Ngoài việc sử dụng Traveloka để đặt phòng khách sạn, người dùng cũng có thể tìm đặt các chuyến bay, tour du lịch, vé tham quan giải trí, hay những tiện ích sống với mức giá tốt và tin cậy.

Với sự tiện lợi, tối giản hóa trong thủ tục đặt phòng cùng nhiều tính năng thông minh, Traveloka hiện đang là cái tên nổi bật trong dịch vụ đặt phòng giá rẻ, giúp việc du lịch của mọi người trở nên đơn giản và chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

Bích Châu

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI