Đạo diễn Kong đưa đạo diễn Gozilla thăm Vịnh Hạ Long

06/06/2017 - 18:31

PNO - Sáng nay, 6/6, đạo diễn bom tấn 'Kong: Skull Island' Jordan Vogt-Roberts đã mời đạo diễn Gareth Edwards thăm vịnh Hạ Long bằng phi cơ để giới thiệu về cảnh đẹp Việt Nam.

Từ 7h sáng, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và đạo diễn Gareth Edwards - nổi tiếng với các bom tấn như Gozilla (2014) và Star War: Rogue One (2016) – đã có mặt tại sân bay Nội Bài để làm thủ tục bay. Đây là chuyến bay nhằm giới thiệu với người bạn thân của mình về cảnh đẹp Việt Nam của Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Dao dien Kong dua dao dien Gozilla tham Vinh Ha Long
2 vị đạo diễn tay bắt mặt mừng khi lên phi cơ
 

Từ phi cơ, đạo diễn Kong: Skull Island và đạo diễn Gozilla đã có 15 phút ngắm cảnh quanh vịnh từ độ cao 150 mét, chiêm ngưỡng các danh thắng từ trên cao như: đảo Mắt rồng, hòn Trống mái, đảo Ti tốp, hòn Yên ngựa, hòn Lư hương, núi Bài thơ…

Dao dien Kong dua dao dien Gozilla tham Vinh Ha Long
 
Dao dien Kong dua dao dien Gozilla tham Vinh Ha Long
Cảnh Vịnh Hạ Long nhìn từ trên trên phi cơ
 

Trong thời gian tới, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sẽ mời nhiều hơn nữa các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên của Hollywood đến khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Qua đó, giúp các đoàn làm phim nước ngoài tiếp cận với công tác làm phim tại Việt Nam, cũng như giới thiệu "điểm đến mới của bom tấn" như đúng trọng trách Đại sứ Du lịch Việt Nam mà anh đang đảm nhận.

Dao dien Kong dua dao dien Gozilla tham Vinh Ha Long
Đại sứ Du lịch Việt Nam Jordan Vogt-Roberst muốn cảnh đẹp Việt Nam được thấy trên bom tấn thế giới

2 đạo diễn nổi tiếng đã quay lại Hà Nội ngay trong ngày, nhưng dư âm chuyến đi hứa hẹn còn kéo dài. Tận mắt chiêm ngưỡng một trong những kỳ quan mới của thế giới, đạo diễn nổi tiếng Gareth Edwards không giấu được sự thán phục của mình. Chuyến đi vì thế còn mang đến nhiều cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh quốc tế trong thời gian tới.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI