Đánh ghen dữ dội ở chung cư, nam quản lý bị đâm chết

26/06/2018 - 18:15

PNO - Mâu thuẫn xuất phát từ việc ghen tuông, nam thanh niên 23 tuổi cầm dao tấn công khiến người đàn ông 40 tuổi tử vong.

Chiều 26/6, Công an quận 2 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra ở chung cư Homyland 2 trên đường Nguyễn Duy Trinh, (phường Bình Trưng Tây, quận 2) khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người dân sinh sống tại chung cư này nghe tiếng cự cãi lớn tiếng nên chạy đến xem. Dưới sân, người dân thấy nam thanh niên cầm dao tấn công người đàn ông khoảng 40 tuổi làm việc tại ban quản lý chung cư. Trong lúc đó, một cô gái trẻ tuổi chạy theo khuyên can.

Danh ghen du doi o chung cu, nam quan ly bi dam chet
Cảnh sát phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ vụ án mạng.

Nam thanh niên sau đó dùng dao tấn công khiến người đàn ông tử vong tại chỗ, cô gái cũng bị thương trong lúc can ngăn. Hung thủ bị bắt ngay sau đó. 

Người dân cho biết, người đàn ông tử vong là Huỳnh Loan E (40 tuổi) cùng cô gái làm việc tại ban quản lý chung cư. Nghi phạm là Trương Thái Nguyên (23 tuổi, quê Bạc Liêu).

Theo điều tra ban đầu, Nguyên và chị Ngô Tuyết D. (23 tuổi, quê Bạc Liêu) có tình cảm và sống chung ở đường số 19 (phường Bình Trưng Tây, quận 2). Chị D. làm tại ban quản lý chung cư Homyland 2 cùng ông E. còn Nguyên làm nhân viên tại một tông ty ở quận 4, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý cho chung cư Homyland 2.

Gần đây, Nguyên cho rằng người yêu có tình cảm với ông E. nên nảy sinh ghen tuông. Chiều ngày 26/6, Nguyên từ công ty của mình chở máy móc đến chung cư Homyland 2 để vệ sinh máy lạnh. Do tức giận và ghen tuông nên nam thanh niên đã mang theo dao để tìm ông E. giải quyết mâu thuẫn.

Khi tới nơi, Nguyên cầm dao xông vào văn phòng Ban quản lý chung cư. Tại đây nam thanh niên cùng ông E. nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Lúc này chị D. cũng có mặt.

Nguyên sau đó rút dao tấn công người đàn ông 40 tuổi, nạn nhân bị thương bỏ chạy ra sân sau chung cư thì bị Nguyên truy đuổi đâm tiếp khiến gục xuống tử vong. Chị D. cũng bị thương trong lúc can ngăn.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI