Cô gái bị đánh ghen giữa đường nghi có giang hồ 'bảo kê'

04/06/2018 - 10:12

PNO - Bị đánh ghen giữa đường không một mảnh vải che thân, cô gái chỉ biết ôm mặt la khóc, cố gắng chạy thoát thân.

Vừa qua, trên trang mạng xã hội có tên K.B. đã gây sự thu hút từ cộng đồng với đoạn clip hơn 4 phút ghi lại hình ảnh một nhóm người đang đánh cô gái không mảnh vải che thân giữa đường phố. Nhiều người cho rằng có hai thanh niên cầm gậy đứng phía ngoài 'bảo kê' khiến không ai dám can ngăn.

Co gai bi danh ghen giua duong nghi co giang ho 'bao ke'
Hai thanh niên cầm hung khí đứng phía ngoài "bảo kê" cho nhóm người bên trong đánh ghen cô gái dã man. Ảnh cắt từ clip.

Theo đoạn clip, người phụ nữ áo đỏ túm tóc, giữ chặt cô gái để người áo tím đánh chan chát vào mặt cô trước sự chứng kiến của người dân quanh khu vực, cô này vừa đánh vừa nói: “Mày nha, mày cướp chồng của em tao nha”.

Người đàn ông áo sọc xanh trắng chạy tới can ngăn nhưng cũng bị đẩy ra, một người nói: “Không có còn tình nghĩa gì nữa hết”. Hai thanh niên giữ người đàn ông lại, giơ nắm đấm hăm dọa.

Trong lúc đó, cô gái trần như nhộng tiếp tục bị người phụ nữ mặc áo đỏ đánh tới tấp vào mặt nhưng không một ai dám can ngăn. Giằng co một lúc, chị này vụt chạy vào nhà người dân gần đó thoát thân, người đàn ông tiếp tục cãi vã với nhóm người còn lại.

Người dân quanh khu vực tiếp tục bàn tán về sự việc, đa số người cho rằng việc đánh ghen như vậy khó có thể chấp nhận được. Cư dân mạng liên tục tranh cãi về thái độ của người chồng khi liên tục mắng chửi vợ mình, bênh vực cô bạn gái. Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng lên án thái độ hành xử của người vợ trong clip vì “cùng là chị em phụ nữ với nhau, sao lại làm nhục nhau như thế”.

An Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI