Đàm Vĩnh Hưng năn nỉ Bảo Yến làm cô dâu

24/12/2014 - 06:50

PNO - PNO - Hình ảnh cô dâu Bảo Yến trong album mới Tình lỡ được Đàm Vĩnh Hưng thực hiện vừa hé lộ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và công ty của anh đang thực hiện để chuẩn bị giới thiệu đến công chúng album mới nhất của danh ca Bảo Yến có tên Tình lỡ. Album gồm 10 ca khúc của các nhạc sĩ Quốc Dũng, Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Đức Sao Biển, Trường Sa…

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh chính là người “năn nỉ”, truyền cảm hứng để Bảo Yến làm album, bởi đã quá lâu, khán giả chưa thấy sản phẩm mới nào của Bảo Yến, trong khi sự xuất hiện của chị trên sân khấu ca nhạc ngày càng hiếm dần. Đàm Vĩnh Hưng nói anh và khán giả từng mến mộ Bảo Yến luôn trông chờ chị tái xuất. Mr Đàm đã thành công, với hình ảnh "cô dâu" Bảo Yến trong album mới được hé lộ.

Bảo Yến sẽ góp mặt trong live show Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội vào ngày 31/12 tới cùng với các giọng ca Hồng Ngọc; Lệ Quyên; Hồ Ngọc Hà; Phạm Thu Hà; Dương Triệu Vũ; Giang Hồng Ngọc; Quách Ngọc Ngoan.

Trước đó, Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng vướng vào scandal bất hòa sau khi nữ danh ca nhận xét thẳng thắn về Mr Đàm trong một bài phỏng vấn. Tham gia live show Thương hoài ngàn năm, Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng chính thức xóa tan tin đồn.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI