Đàm Vĩnh Hưng khâm phục sức chịu đựng của Ngọc Thanh Tâm

09/12/2014 - 16:33

PNO - PNO - Cục Điện ảnh vừa tổ chức lễ trao giải "Phim được khán giả yêu thích nhất" cho bộ phim "Hiệp sĩ mù" của nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là giải thưởng do khán giả bình chọn, nằm trong khuôn khổ LHP quốc tế Hà Nội (HANIFF) 2014.

Dam Vinh Hung kham phuc suc chiu dung cua Ngoc Thanh Tam
Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm nhân giải Phim được khán giả yêu thích nhất HANIFF 2014

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh rất tự hào và hạnh phúc vì bộ phim đã được khán giả ủng hộ và bình chọn. Đây cũng là động lực để anh và ê-kíp tiếp tục sản xuất những bộ phim mới. Hưng đặc biệt lưu ý đến nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm - từ một cô gái yếu đuối, với niềm đam mê và sức chịu đựng, cô đã trở thành "đả nữ" ấn tượng trong Hiệp sĩ mù.

Ngọc Thanh Tâm cũng xúc động cho biết: "Với lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Tâm có nhiều bỡ ngỡ và lo lắng. Nhưng khán giả đã rất yêu thương khiến Tâm tự tin hơn để chuẩn bị cho vai diễn tiếp theo".

Phát biểu tại lễ trao giải, TS Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục Điện ảnh, bày tỏ sự khen ngợi tới nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng và đặc biệt là diễn viên Ngọc Thanh Tâm: "Là bộ phim đầu tiên nhưng ê-kíp của Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến một tác phẩm ấn tượng, tạo được niềm tin trong giới chuyên môn và khán giả yêu thích, đó là điều đáng mừng. Tôi đặc biệt đánh giá cao diễn xuất của Ngọc Thanh Tâm. Ngay vai diễn đầu tiên đã được truyền thông ghi nhận là 'đả nữ của phim Việt', chứng tỏ đây là một diễn viên triển vọng, có tài năng và đam mê".

Được biết, Hiệp sĩ mù sẽ tham gia Tuần lễ phim Việt Nam tại Italia từ 10-22/1/2015, trước khi đến Thái Lan tham dự Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 2/2015.

SƯƠNG LAM
Ảnh: ZUN PHAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI