Đàm Vĩnh Hưng có ứng dụng riêng mang tên mình

07/10/2017 - 17:34

PNO - Đàm Vĩnh Hưng là người nổi tiếng đầu tiên ở Việt Nam ra mắt ứng dụng mang tên mình. Đây được xem là ứng dụng lưu trữ toàn bộ hoạt động của nam ca sĩ từ ngày đầu ca hát cho đến nay.

Chiều nay 7/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt ứng dụng riêng mang tên mình, cho cả hệ điều hành iOS và Android. Trong ứng dụng này, toàn bộ những ca khúc, MV ca nhạc, hình ảnh cuộc sống thường ngày, lịch diễn, thậm chí đến tiểu sử của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ được tổng hợp một cách đầy đủ.  

Dam Vinh Hung co ung dung rieng mang ten minh
Sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng thu hút nhiều người tham dự

Khi tải ứng dụng mang tên Đàm Vĩnh Hưng, người sử dụng ngoài việc nghe, xem, tìm hiểu về nam ca sĩ mà còn có thể để lại những bình luận của mình. Ngoài ra, trên ứng dụng này sẽ tổng hợp những thông tin giải trí mới cả trong và ngoài nước như một trang thông tin điện tử.

Điều đặc biệt được Đàm Vĩnh Hưng nhắc đi nhắc lại là trong ứng dụng riêng của mình, nam ca sĩ sẽ thường xuyên nhắn tin hỏi thăm, tương tác với người sử dụng app.

Chia sẻ về ứng dụng riêng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tại ứng dụng, tôi có thể làm được tất cả ngay cả việc tư vấn design, làm stylist, khai thác tối đa sự sáng tạo mà tôi tích luỹ bao năm nay. Hoặc tôi đi trên đường, tôi thấy ai mặc đồ hay hay lạ lạ tôi đăng lên giải trí cho mọi người, cũng có thể tôi đăng một câu chuyện bí mật nào đó trong showbiz chia sẻ để mọi người hiểu hơn…”

Dam Vinh Hung co ung dung rieng mang ten minh
Ứng dụng cá nhân sẽ bao gồm toàn bộ tư liệu, sản phẩm âm nhạc về cuộc đời và con đường nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, đối với bất kỳ người nổi tiếng nào, ngoài lượng người hâm mộ, số người không thích cũng chiếm số lượng không nhỏ. Đối với những người không yêu thích mình, Đàm Vĩnh Hưng có cách đáp trả: “Nhà” của Hưng là phải sạch, không có rác, còn với ứng dụng này nếu khi đã góp ý mà cá nhân đó còn không thay đổi, tôi sẽ xoá người đó ra khỏi trang của mình. Tôi là hoa hậu thân thiện trong showbiz này nhưng tôi có những quy định riêng của mình”.

Dam Vinh Hung co ung dung rieng mang ten minh
Đàm Vĩnh Hưng tặng hoa và quà chúc mừng sinh nhật Lam Trường

Đến ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng có những người bạn thân thiết của nam ca sĩ: Vũ Hà, Lam Trường, Dương Triệu Vũ, Vũ Cát Tường, Giang Hồng Ngọc, Quốc Thiên... Trong buổi ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tổ chức sinh nhật cho ca sĩ Lam Trường. Nam ca sĩ gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp của mình và ôn lại kỷ niệm từ thời mới vào nghề. Ca sĩ Lam Trường xúc động với món quà của đàn anh và cho biết anh xem Đàm Vĩnh Hưng như người thân chứ không chỉ là đồng nghiệp. 

Dam Vinh Hung co ung dung rieng mang ten minh
Giao diện ứng dụng mang tên Đàm Vĩnh Hưng

Sau Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Quang Dũng, Lệ Quyên, Trấn Thành, Trường Giang… dự kiến cũng sẽ có ứng dụng cho mình trong thời gian tới.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI